Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ vẫn diễn ra mặc UBND Khánh Hòa chỉ đạo dừng

06/11/2017, 13:05

UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo dừng, nhưng đêm bán kế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra.

hhhv

UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo dừng, nhưng đêm bán kế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra.

Mới đây, chia sẻ trên báo Người lao động, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, UBND tỉnh đã có công điện khẩn yêu cầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hoãn đêm thi bán kết vào tối 4/11. UBND tỉnh cũng tập trung toàn bộ lực lượng chống bão số 12 nên không cử bất cứ cán bộ nào tham gia cuộc thi này.

"Chúng tôi phải tập trung chống bão. UBND tỉnh đã yêu cầu hoãn nên không quan tâm đến cuộc thi này nữa. Tuy nhiên, không hiểu sao họ vẫn tổ chức. Chúng tôi chỉ phối hợp còn cuộc thi này của bộ cấp phép nên không có quyền can thiệp" - ông Nguyễn Đắc Tài chia sẻ.

Thế nhưng, bất chấp có chỉ đạo dừng cuộc thi, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra. Sau những ồn ào của dư luận, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lý giải, chương trình vẫn diễn ra để đảm bảo uy tín của đơn vị tổ chức. Kế hoạch chương trình đã lên cách đây 1 năm, lại ảnh hưởng tới lịch trình của 63 thí sinh nên không thể hoãn.

Mâu Thủy trình diễn trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn

 

Trước đó, sáng 4/11, BTC và 63 thí sinh đã có mặt tại huyện Cam Lâm để thăm hỏi tình hình, động viên và giúp đỡ bà con nơi đây đang chịu thiệt hại do bão gây ra. Sau khi xong công việc, đoàn đã gấp rút trở lại địa điểm tổ chức để hoàn tất các công việc chuẩn bị cho đêm bán kết.

Ngày 4/11, cơn bão số 12 đổ bộ vào khu vực miền Trung gây nên nhiều thiệt hại về người và của. Trong khi cả nước đang hướng sự quan tâm về đồng bào nằm trong vùng bão lũ thì tối hôm đó, đêm bán kết chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) - vùng tâm bão. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Điều này đã gây nên những luồng tranh cãi trái chiều gay gắt.

Nhiều người cảm thấy bất bình vơi hình ảnh đối lập giữa khung cảnh nhà cửa tang hoang, người dân mệt mỏi trước bão lũ với các cô gái xinh đẹp, mặc bikini nóng bỏng. Trong khi đó, một bộ phận bày tỏ sự cảm thông với đơn vị tổ chức.

HHHV (2)

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tới động viên, thăm hỏi bà con nông dân đang chịu nhiều mất mát do cơn bão số 12 gây ra.

Trước những luồng chỉ trich của dư luận, tên trang cá nhân, MC Phan Anh - một trong những nghệ sĩ đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ 2017chia sẻ: "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao, và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết từng đó người ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng lớn của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì đến công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?".

Nam MC cũng cho rằng, thay vì tranh cãi, mọi người hãy bắt tay vào làm điều gì đó thiết thực hơn, bởi tập trung chỉ trích không làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn được. "Các thí sinh, giám khảo và ban tổ chức đã dành nửa ngày hôm qua để tham gia thăm hỏi, trao quà, động viên bà con. Và ngay trong hôm nay, toàn bộ các thí sinh đều tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như vận động đóng góp, chia sẻ để cùng cộng đồng khắc phục khó khăn. Vậy mà còn cho rằng chúng tôi vô cảm ư?", anh thắc mắc.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.