Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ có thêm 3 giải thưởng hấp dẫn

17/07/2019, 10:44

Trong buổi họp báo chiều 16/7, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã công bố nhiều thông tin mới về hình thức của cuộc thi năm nay.

img
Hoa hậu kế nhiệm H'Hen Niê được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”

Theo đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 9/2019. Vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang.

Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả.

Đêm chung kết dự kiến ngày 7/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam vào khung giờ vàng. Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình Truyền hình thực tế (THTT) trước khi di chuyển ra Nha Trang để tham gia vòng thi bán kết và chung kết.

Chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format. Cụ thể, thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị ban giám khảo chủ chốt, cùng với các mentor và khách mời. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 10/2019.

Ngoài những điểm đặc biệt, cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng mới được bổ sung vào hệ thống các giải thưởng phụ là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh bên cạnh các giải thưởng: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện và Người đẹp tài năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.