Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bị nhầm kết quả, Ban tổ chức nói gì?

20/06/2022, 15:50

Phó Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về kết quả phần thi ứng xử “Best Interview”.

Ngày 19/6, các thí sinh của cuộc thi Miss Unibverse Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 đã bước vào phần thi ứng xử “Best Interview”.

Phần thi được phát sóng trực tiếp, các thí sinh sẽ bốc câu hỏi ngẫu nhiên để trả lời. Ngoài ra, chương trình cũng áp dụng hình thức bình chọn realtime để khán giả có thể theo dõi được số lượng vote.

img

img

Thảo Nhi Lê thắc mắc về kết quả bình chọn phần thi ứng xử “Best Interview”

Kết thúc phần thi thí sinh Lê Thảo Nhi đã được BTC công bố đạt được 139 lượt bình chọn từ khán giả. Nhưng kết quả này đã khiến cho fan của Thảo Nhi không khỏi bức xúc vì số phiếu của cô trên màn hình live là 357 phiếu.

Thậm chí Thảo Nhi còn thắc mắc trên trang cá nhân rằng: “Đã có đến hơn 300 phiếu bầu nhưng không hiểu vì sao đến phút cuối lại chỉ có hơn 100 phiếu? Liệu có sự nhầm lẫn nào ở đây không?”.

Không chỉ Thảo Nhi, các thí sinh khác cũng bất ngờ nhận về số phiếu lẹt đẹt, thậm chí có người không nhận được lượt bình chọn nào.

Trước sự việc này, CEO Bảo Hoàng - Phó BTC cuộc thi đã chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích lý do là trục trặc kỹ thuật nên lượt vote của các thí sinh bị thay đổi.

“Nửa đêm kiểm tra lượt bình chọn Best Interview sau 10 tiếng mới thấy các bạn quan tâm chương trình đến mức nào, với người làm tổ chức, đó là sự biết ơn và hạnh phúc vô cùng. Mình cũng hiểu tầm quan trọng của phần thi này nên đã trực tiếp xử lý để thay đổi cách thức thi, và hình thức bình chọn phù hợp hơn khi kỹ thuật bình chọn realtime trên live chưa thực sự hoàn thiện như lúc test.

Phần này hoàn toàn là sai sót của team và mình xin nhận trách nhiệm đầu tiên về bản thân để khắc phục cùng ê-kíp”, anh Bảo Hoàng cho hay.

img

CEO Bảo Hoàng và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Hiện, top 41 thí sinh xuất sắc nhất vẫn đang nỗ lực chuẩn bị cho đêm Bán kết diễn ra vào ngày 21/6 và Chung kết vào ngày 25/6 tại TP.HCM.

Đêm Chung kết sẽ được diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Miss Universe bà Paula Shugart, CEO Miss Universe bà Amy Emmerich, Đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu cùng hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh; Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005, Hoa hậu Catriona Gray - Miss Universe 2018, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương; Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.