Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân nói về phát ngôn: Ngủ 1 đêm có nhà, xe

31/05/2023, 09:34

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân lên tiếng khi gặp rắc rối vì phát ngôn "ngủ 1 đêm có nhà, xe".

Mới đây, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp màn hình bài phỏng vấn trước đây về cô có tựa đề: "Khánh Vân: Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới" do một người tên V. đăng tải.

Đi kèm với bài viết, người này nhắn nhủ đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: "Ngủ như thế nào để được như thế này, chỉ cách cho anh với bé Vân ơi!".

img

Hoa hậu Khánh Vân bức xúc khi phát ngôn bị hiểu sai sự thật

Người đẹp sinh năm 1995 nói đây là vấn đề cô gặp phải hồi năm 2020, khi bài phỏng vấn của mình bị cắt xén câu chữ, giật title trên mạng xã hội gây hiểu lầm.

Trong bài viết trên fanpage sở hữu 2,7 triệu lượt theo dõi, Khánh Vân trích dẫn lại nguyên văn câu trả lời phỏng vấn về sự thay đổi của mình sau đăng quang. Cô cho biết nhà và xe là giải thưởng mà ban tổ chức trao tặng khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

“Nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho tôi khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đó là thành quả của những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của tôi.

Phần thưởng này đã đồng hành cùng tôi trong suốt hơn hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gắn liền với tôi trong rất nhiều kỷ niệm, xe giúp tôi đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, đồng hành cùng tôi trên rất nhiều chặng đường ý nghĩa, nhà là nơi tôi lưu giữ những kỷ niệm trong suốt nhiệm kỳ mà tôi không thể nào quên được.

Và khi hết nhiệm kỳ thì phần thưởng đó tiếp tục được trao lại cho hoa hậu kế nhiệm, những giá trị mà tôi vô cùng trân quý!”, người đẹp sinh năm 1995 bộc bạch.

img

Hình ảnh đời thường của hoa hậu Khánh Vân

Cuối bài chia sẻ, hoa hậu Khánh Vân nói rằng, bản thân lên tiếng để bảo vệ danh dự cho mình và để khẳng định rằng cô hoàn toàn không ủng hộ những tin giả, cố tình cắt xén câu chữ, định hướng theo chiều hướng tiêu cực.

Liên hệ với phía Khánh Vân, đại diện của cô xác nhận thông tin bài viết là quan điểm của nàng hậu.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP.HCM, cao 1m75, chỉ số hình thể 83-61-95cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Khánh Vân xuất hiện trong nhiều dự án phim như: “Phượng Khấu”, “Yêu là phải liều”, “Bệnh viện thần ái”… Tại Miss Universe lần thứ 69 tổ chức tại Mỹ, cô dừng chân ở Top 21 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.