Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ý đồ gì cùng dàn khách mời quốc tế "siêu khủng"?

23/06/2022, 08:25
image

Trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi bất ngờ thông báo về phần thi quan trọng dành cho 41 thí sinh.

Mới đây, BTC Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 bất ngờ tiết lộ, ngày 23/6, bộ 3 giám khảo quốc tế - Natalie Glebova, Harnaaz Sandhu, Catriona Gray - sẽ phỏng vấn top 41 thí sinh bằng tiếng Anh.

img

bộ 3 giám khảo quốc tế - Harnaaz Sandhu, Natalie Glebova, Catriona Gray (từ trái sang)

Các giám khảo còn lại trong hội đồng - gồm bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, người mẫu Vũ Thu Phương, Hà Anh, Võ Hoàng Yến, Á hậu Vũ Hoàng My, Hoa hậu H’Hen Niê - cũng có mặt ở buổi này để đánh giá sát sao và khách quan nhất.

Điều này phần nào cho thấy tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngày càng hướng đến sự tiệm cận quốc tế.

Tuy nhiên, để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện, CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó BTC cuộc thi, nhấn mạnh việc Ban giám khảo vẫn đề cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp trước đám đông.

“Tiếng Anh tốt thì tốt, tiếng có tư duy, nội dung, có trải nghiệm có chiều sâu và nắm được tâm hồn. Có tiếng anh tốt là điểm cộng, là lợi thế. Nhưng người đăng quang không chỉ có Tiếng anh không. Đó phải là người hội tụ nhiều yếu tố”, ông Bảo Hoàng cho hay.

Giám khảo - siêu mẫu Hà Anh cũng khẳng định: "Chúng tôi đang cố gắng hết sức để có cái nhìn công tâm, loại bỏ bớt cảm tính và bám sát với tiêu chí. BTC cũng thường xuyên nhắc nhở chúng tôi về những tiêu chí. Chúng ta đang tìm ra ứng cử viên hoa hậu có khả năng giúp chúng ta tiến vào Top cao khi tham gia đấu trường quốc tế".

img

Harnaaz Sandhu - đương kim Miss Universe đến Việt Nam vào tối 22/6

Trước đó, tối 22/6, Harnaaz Sandhu - đương kim Miss Universe đã đặt chân đến Việt Nam với vai trò khách mời của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Harnaaz Sandhu được Á hậu Kim Duyên và khán giả chào đón. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ nói: "Xin chào Việt Nam".

Người đẹp bày tỏ tâm trạng háo hức khi gặp lại Kim Duyên và sắp được khám phá thành phố, thưởng thức các món ăn Việt. Như thường lệ, hoa hậu mặc trang phục đơn giản, không trang điểm cầu kỳ.

Theo lịch trình, 9h sáng 23/6, Catriona Gray - Miss Universe 2018 cũng sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam để đồng hành với đêm thi quan trọng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có chủ đề Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam, khởi động từ ngày 22/2 đến 25/6.

Chung kết cuộc thi được tổ chức vào tối 25/6 tại TP.HCM. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Nguyễn Trần Khánh Vân và giành cơ hội tham gia Miss Universe lần thứ 71, dự kiến diễn ra vào cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.