Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 H'hen Niê hạnh phúc ngày trở về

09/01/2018, 21:34

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 H'hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy rạng rỡ trở về TP.HCM.

3Z4A3547

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 H"hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy rạng rỡ trở về TP.HCM.

Chiều 9/1, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H"hen Niê cùng hai Á hậu là Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã từ Nha Trang trở về TP.HCM. Tại sân bay, đông đảo người hâm mộ đã đừng chờ để chờ đón top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. H"hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy xuất hiện rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc khi được người hâm mộ chào đón. 

Đáng chú ý, đón Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 còn có các đại diện của các nhóm thiện nguyện như Hoa nhân ái, Góp một bàn tay. Đặc biệt, trưởng ban tổ chức giải thưởng Dải Băng Đỏ - ông Nguyễn Anh Phong cũng có mặt. Một hình ảnh đẹp khó quên chính là hình ảnh ông Phong đã trực tiếp đeo dải băng đỏ vào tay H"hen Niê.

H"hen Niê từng tham gia khá nhiều hoạt động thiện nguyện. Cũng chính một phần vì lẽ đó, chiếc vương miện đã về tay người đẹp Ê-đê. Bà Võ Thị Xuân Trang, trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chia sẻ, H"hen Niê gây ấn tượng với sự chân thành, trung thực của mình. 

Trước đêm chung kết của cuộc thi, trả lời phỏng vấn báo chí, H"Hen Niê cho biết, sau cuộc thi, điều đầu tiên và gần nhất cô muốn làm là muốn thăm trại trẻ mồ côi tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bản thân cô rất đồng cảm với những trẻ em bị bỏ rơi. 

3Z4A3408

Nhóm thiện nguyện Hoa nhân ái đón Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H"hen Niê.

3Z4A3508

Đông đảo người hâm mộ và báo chí chờ đón 3 người đẹp.

3Z4A3456

H"hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, liên tục vẫy tay chào người hâm mộ.

3Z4A3531

 

3Z4A3563

Trưởng BTC Dải băng đỏ đeo dải băng đỏ vào tay H"hen Niê.

3Z4A3570

Dải băng đỏ là giải thưởng nhằm ghi nhận và tuyên dương những cá nhân đóng góp tích cực cho việc phòng chống HIV/AIDS.

Hoàng

Trong phần ứng xử top 3 đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, với câu hỏi "Hãy chia sẻ cho chúng tôi về dự án cộng đồng mà bạn dự kiến thực hiện khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?", H"hen Niê cho biết, cô sẽ giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc (Lâm Đồng), phụ nữ và những người nhiễm HIV - đó là những người tổn thương nhất và cô đồng cảm với họ.

 Ảnh: Ngọc Tiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.