Thể thao

Hoa hậu Honduras 2014 bị kẻ cuồng tình bắn chết

20/11/2014, 10:21

Ruiz thú nhận hắn giết hai cô gái chỉ vì nổi cơn ghen khi thấy Sofia nhảy cùng một người khác trong tiệc sinh nhật của hắn.

Hoa hậu Honduras bị bắn chết chỉ vài ngày trước khi cô chuẩn bị sang Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giớ
Hoa hậu Honduras bị bắn chết chỉ vài ngày trước khi cô chuẩn bị sang Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Cảnh sát Honduras đã tìm thấy thi thể của nữ hoàng sắc đẹp Maria Jose Alvarado, năm nay 19 tuổi, và chị gái Sofia Trinidad, 23 tuổi, theo BBC.

Hai cô mất tích từ ngày 13/11, và lần cuối hai cô được nhân chứng nhìn thấy là khi rời một buổi tiệc tối ở khu Santa Barbara.

Tướng Ramon Sabillon, giám đốc Cơ quan cảnh sát quốc gia, cho biết nghi phạm Plutarco Antonio Ruiz đã thú nhận tội ác và dẫn cảnh sát đến nơi giấu thi thể hai cô gái tại một bờ sông trong thành phố Santa Barbara, báo Daily Mail đưa tin ngày 19/11.

Cảnh sát cũng bắt giữ một nghi phạm khác là Aris Maldonado. Cả hai khai rằng họ chôn nạn nhân gần bờ sông vì thi thể sẽ phân hủy nhanh hơn.

Ruiz thú nhận hắn giết hai cô gái chỉ vì nổi cơn ghen khi thấy Sofia nhảy cùng một người khác trong tiệc sinh nhật của hắn. Trong lúc tranh cãi với Sofia Ruiz hắn đã rút súng bắn chết cô chị rồi quay sang bắn hoa hậu Honduras khi cô cố gắng chạy trốn.

Plutarco Antonio Ruiz, bạn trai của chị gái hoa hậu Honduras, là nghi phạm chính trong vụ án
Plutarco Antonio Ruiz, bạn trai của chị gái hoa hậu Honduras, là nghi phạm chính trong vụ án

Bà Teresa Munoz, mẹ của các nạn nhân, cho biết Ruiz đã gọi điện cho bà vào ngày hôm sau, tỏ ra lo lắng vì "họ đã rời buổi tiệc và lên xe của những người lạ mặt", y khẳng định không biết gì về tung tích của cô gái.

Bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới, cho biết các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ dành thời gian tưởng nhớ hoa hậu Honduras và cầu nguyện cho gia đình cô.

Maria Jose Alvarado đăng quang hoa hậu hồi tháng 4. Theo lịch trình đăng tải trên trang web của Miss World, đáng lẽ trong tuần này, Maria sẽ có mặt ở London để tranh tài cùng hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 14/12.

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.