Showbiz

Hoa hậu Hong Kong đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

09/09/2016, 21:11

Hoa hậu Hong Kong Trương Danh Nhã đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới luật sư Thái Cẩm Hào.

Collage_Fotor

Hoa hậu Hongkong Trương Danh Nhã đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

Hôm nay (ngày 9/9), đám cưới Hoa hậu Hong Kong Trương Danh Nhã đã chính thức được tổ chức trong không khí ấm cúng gia đình.

Chồng của Trương Danh Nhã là luật sư Thái Cẩm Hào. Được biết, cặp đôi đã có khoảng thời gian yêu nhau khá dài trước khi làm đám cưới.

Trong hôn lễ, cô dâu chú rể vô cùng rạng rỡ trong trang phục cưới truyền thống. Chú rể cùng đoàn phù rể phải trải qua các thử thách như mặc bikini, tìm dấu son môi của cô dâu giữa nhiều dấu son khác, đọc thuộc lòng tuyên ngôn tình yêu... mới được phép đón dâu.

Đáng chú ý là Hoa hậu Hong Kong Trương Danh Nhã đeo vàng nặng trĩu cổ. Cô sở hữu hai chục chiếc vòng vàng in hình long phụng được gia đình và người thân của hai bên tặng.

nha-5-1352-1473411572

Hơn hai chục chiếc vòng vàng in hình long phụng được họ hàng, người thân của tân lang, tân nương tặng cho cặp đôi trong ngày hạnh phúc. 

Các fan hâm mộ dù không khỏi choáng ngợp trước số vòng vàng trên cổ của người đẹp nổi tiếng nhưng cũng không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô.

Tối nay, cặp uyên ương sẽ tổ chức tiệc với 40 bàn tại khách sạn Intercontinental Hong Kong.

Hoa hậu Hongkong Trương Danh Nhã đăng quang ngôi vị năm 2012. Cô bắt đầu tham gia diễn xuất với nhiều bộ phim như Harmony is a Virtue, Ghost of Relativity...

nha-4-4170-1473411849

Trương Danh Nhã và luật sư Thái Cẩm Hào hạnh phúc trong đám cưới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.