Showbiz

Hoa hậu Hương Giang mua xe hơi thứ 4 giá gần 5 tỉ, tài sản khủng cỡ nào?

14/06/2020, 08:51

Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi sở hữu nhà, xe tiền tỉ và nhiều tài sản có giá trị khác ở tuổi 29.

img
Hương Giang tậu thêm chiếc xe hơi thứ 4 cho bản thân

Mới đây, trên fanpage chính thức, hoa hậu Hương Giang tiết lộ hình ảnh chụp cùng chiếc xe hơi mới mua. Chiếc xế hộp này được xác định thuộc dòng xe thể thao sang trọng Porsche Cayene (Đức), có giá trị gần 5 tỉ đồng.

Bài đăng của hoa hậu Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ với hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Nhiều người chúc mừng, bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca sinh năm 1991 khi cô đã có chiếc xế sang thứ 4.

img
img
Năm 2018, Hương Giang tậu cho mình hẳn 2 chiếc xế hộp tiền tỷ thuộc thương hiệu BMW với giá thành lần lượt là 2 và 4 tỉ đồng

Được biết, Hương Giang đã gây xôn xao khi sắm liền một lúc 2 chiếc xe sang bạc tỷ có tổng trị giá lên đến 6 tỉ đồng. Cũng trong cùng một năm, nàng hậu tiếp tục tậu thêm chiếc xe thứ 3 có giá 2,5 tỉ đồng.

Bên cạnh những chiếc xế hộp đắt đỏ, sau 7 năm bước chân vào showbiz, Hương Giang còn sở hữu nhiều bất động sản đắt giá ở TP. HCM.

Năm 2019, cô sẵn sàng chi mạnh tay để tậu cho mình một căn hộ cao cấp ở Quận 2, TP. HCM. Cô từng chia sẻ: "Toàn bộ không gian căn nhà do Giang đề xuất và đưa ý tưởng tổng quan. Sau đó, Giang nhờ kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng. Đặc biệt, căn nhà được bố trí khoa học để thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Riêng phòng ngủ, Giang lựa kiểu và tông màu tối tạo cảm giác lặng và rất "tĩnh". Ngoài ra, Giang sẽ trang trí cây xanh bình hoa để không gian sống động và lung linh".

img
img
img
img
Không gian sống thanh lịch, sang trọng của hoa hậu Hương Giang

Đặc biệt, Hương Giang cũng được xem là một tay chơi đồ hiệu có tiếng trong làng giải trí Việt với nhiều món đồ có giá vài chục triệu đến hàng tỉ đồng. Trong cuộc sống đời thường lẫn khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Hương Giang đều sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

img
img
Cô nàng sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ

Hầu hết các thương hiệu lừng danh thế giới đều có mặt trong tủ đồ của người đẹp như Versace, Chanel, Dior, Yves Saint Laurent, Hermes, Dolce & Gabbana…. và đặc biệt, Hương Giang sở hữu khá nhiều món đồ của "ông lớn" Gucci.

Ngoài ra, hoa hậu Hương Giang có lẽ là mỹ nhân chăm đi du lịch nhất nhì showbiz khi trên trang cá nhân liên tục cập nhật hình ảnh cô nàng "vi vu" khắp nơi. Từ Thái Lan, Moscow đến Trung Quốc,… đâu đâu cũng có dấu chân của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh?".

Trên trang cá nhân, Hương Giang cũng thường xuyên "check-in" ở những khu nghỉ dưỡng hạng sang.

img
img
img
Hương Giang thường xuyên vi vu du lịch ở nhiều nơi trên thế giới

Hiện tại, ở độ tuổi 29, Hương Giang đang liên tục thăng hạng trong showbiz và thường xuyên có những sản phẩm âm nhạc được đông đảo công chúng đón nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.