Showbiz

Hoa hậu Hương Giang rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

22/12/2017, 14:40

Do vướng lịch trình cá nhân, hoa hậu Hương Giang sẽ rút khỏi "ghế nóng" của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

huong-giang-1

Do vướng lịch trình cá nhân, hoa hậu Hương Giang sẽ rút khỏi "ghế nóng" của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang chính thức thông báo sẽ không tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô cho biết, mình rất vui và vinh dự được BTC mời làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2017, đồng hành cùng các bạn thí sinh suốt thời gian qua.

"Nhìn các bạn từ vòng sơ khảo tới bán kết đã thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các em. Song do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân của Giang từ trước nên mình không thể sắp xếp tiếp tục đi cùng chương trình. Thương chúc các bạn thí sinh sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và chúc BGK sẽ tìm ra được một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tài sắc xứng đáng", người đẹp viết.

huong giang

Các giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Trước đó, nhiều thì sinh đã rút lui khỏi cuộc đua hoa hậu hoàn vũ như Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh... nên quyết định rút lui khỏi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ của Hương Giang khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp được chọn làm giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN năm nay. Cô ngồi trên ghế chấm ngay từ vòng sơ khảo cho tới đêm bán kết (4/11). 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 sẽ diễn ra ngày 06/01/2018 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Kể từ khi cuộc thi lên sóng tới nay đã gặp khá nhiều lùm xùm, liên quan tới những thử thách dành cho thí sinh hay phát ngôn của giám khảo. Đặc biệt, đêm bán kết của chương trình diễn ra tại Khánh Hòa đúng thời điểm bão Damrey đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và của. Điều này đã khiến cuộc thi hứng chịu những chỉ trích của dư luận.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.