Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang trở thành khách mời đặc biệt của hãng Warner Bros

07/12/2018, 19:40
image

Hoa hậu Hương Giang sẽ được “chọn mặt gửi vàng” để sánh bước cùng dàn sao Aquaman: Đế Vương Atlantis trên thảm đỏ.

Hoa-hau-Huong-Giang-xem-Aquaman

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ nhận được lời mời đặc biệt của hãng Warner Bros

Nhận được lời mời chính thức từ hãng Warner Bros, Hoa hậu Hương Giang sẽ là người đẹp may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để sánh bước cùng dàn sao Aquaman: Đế Vương Atlantis trên thảm đỏ.

Chia sẻ về vinh dự này, Hoa hậu Hương Giang cho biết: “Hương Giang rất vui và tự hào khi là đại diện của Việt Nam được mời tham dự sự kiện họp báo ra mắt bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlantis tại Manilla. Khi nhận được lời mời, Giang cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi Giang vốn là một fan hâm mộ của dòng phim siêu anh hùng, đặc biệt là những nhân vật của nhà DC như Batman, Superman, Wonder Woman,…Lần này, được gặp gỡ siêu anh hùng Aquaman ở ngoài đời sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Giang”.

Hiện tại, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy” đang tất bật chuẩn bị trang phục sang Philippines với vai trò đại sứ của Việt Nam. Hương Giang cũng tiết lộ đây sẽ là cơ hội để cô bày tỏ tình cảm đặc biệt của fan Việt Nam dành cho các siêu anh hùng của Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Hoa-hau-Huong-Giang-xem-Aquaman-1

Tạo hình nhân vật Aquaman

Đứng sau dự án Aquaman: Đế Vương Atlantis là James Wan - "cha đẻ" của vũ trụ kinh dị The Conjuring cũng như người đứng sau thành công vang dội của bom tấn Fast 7. Ngoài Jason Momoa trong vai Aquaman/Arthur Curry, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi như Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson và Willem Dafoe.

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới khởi chiếu Aquaman: Đế Vương Atlantis. Phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/12/2018, trong khi ngày khởi chiếu chính thức trên toàn cầu là 21/12/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.