Showbiz

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe dáng nuột nà sau 4 lần sinh nở

07/11/2020, 12:34

Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa.

img
Jennifer Phạm và gia đình đang có chuyến nghỉ dưỡng tại resort 5 sao ở Nha Trang

Gia đình hoa hậu Jennifer Phạm đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một trong những resort sang chảnh, đắt đỏ bậc nhất tại Việt Nam. Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa. Hoa hậu châu Á tại Mỹ đã chứng tỏ rằng dù trải qua nhiều lần sinh nở, cô vẫn sở hữu thân hình đáng mơ ước, không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ nào.

Trong chuyến đi này, doanh nhân Đức Hải miệt mài "tác nghiệp" khi vợ thay đổi kiểu tạo dáng, vị trí chụp hình liên tục. Jennifer Phạm không giấu được niềm hạnh phúc vì ông xã ngọt ngào, luôn chiều lòng vợ từ những việc nhỏ nhất.

Jennifer Phạm tiết lộ, vì cô mê đắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây nên doanh nhân Đức Hải không ngại đi ra xa để ghi lại khoảnh khắc bà xã nhỏ bé giữa biển, trời.

Từ ngày con gái thứ tư cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải thường xuyên đi du lịch để sưởi ấm tình cảm.Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng được khen "càng đẻ càng đẹp".

img

Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Bên cạnh tập gym hay yoga tại nhà, cô còn thử sức với golf. Không những thế, cô còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp.

Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đồng thời duy trì sự nghiệp MC.

Ngắm một số hình ảnh hạnh phúc của Jennifer Phạm bên gia đình:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.