Showbiz

Hoa Hậu Jennifer Phạm sinh con thứ 3 trong ngày Giáng sinh

25/12/2016, 15:31
image

Hoa Hậu Jennifer Phạm sinh con thứ 3 trong ngày Giáng sinh tại Mỹ vào tối 24/12 (giờ địa phương).

jennifer-pham3_XCTL

Jennifer Phạm sinh con trai tại Mỹ vào tối 24/12 (giờ địa phương)

Doanh nhân Đức Hải vừa chia sẻ dòng trạng thái thông báo tin vui đến tất cả bạn bè và người hâm mộ về việc Jennifer Phạm đã sinh con thứ 3 tại một bệnh viện ở Mỹ.

“Our boy picked a very special day to say: Hello the world!!! Hello my little boy!” (tạm dịch: Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: “Xin chào thế giới! Xin chào chàng trai của tôi...”.

Ngay khi vừa đăng tải, rất đông bạn bè đã vào chúc mừng vợ chồng Jennifer Phạm. Được biết, sức khỏe của người đẹp và con trai khá tốt, bé rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Trả lời tờ Zing news, quản lý của Jennifer Phạm cho biết hoa hậu đã sinh con trai tại một bệnh viện ở bang California vào tối 24/12 (giờ địa phương). Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Ở bên cạnh Jennifer Phạm lúc vượt cạn là mẹ ruột, ông xã Đức Hải.

con-gai-jennifer-pham-cang-lon-cang-xinh-nhu-thien

Jennifer Phạm bên chồng Đức Hải, bé Bảo Nam và con gái

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng sau khi cả hai đóng chung phim “Những chiếc lá thời gian”, tuy nhiên cặp đôi nổi tiếng ly hôn vào năm 2009. Hiện bé Bảo Nam - con trai của Quang Dũng và Jennifer sống với bà ngoại tại Mỹ.

Năm 2012 cô kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải và sinh cho anh một nàng công chúa đáng yêu. Bé Na, con gái của cặp đôi hiện đã hơn 3 tuổi, rất bụ bẫm và lanh lợi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.