Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân đội vương miện bạc tỷ, quyến rũ bên xe sang

09/09/2020, 14:05

Khánh Vân ngày càng chứng minh nhan sắc chín muồi khi xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp với vai trò đại sứ.

img
Khánh Vân tạo dáng thần thái bên xe hơi sang trọng

Hoa hậu Khánh Vân trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện công bố vai trò Đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng làm đẹp. Nàng hậu rạng ngời trong đầm hồng lệch vai bên chiếc xe hơi sang trọng.

Đây cũng là lần đầu hiếm hoi Khánh Vân đội vương miện Brave Heart tới sự kiện. Được biết, chiếc vương miện bạc tỷ này được thực hiện trong vòng sáu tháng, chất liệu bằng vàng, có đính 78 viên ngọc trai quý, 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím. Vương miện sẽ được trao luân lưu trong các năm tiếp theo và được ban tổ chức giấu kín giá trị.

Thời gian gần đây, cô nhận nhiều lời khen vì hình thể đầy đặn hơn so với thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi nhận được thông tin cuộc thi Miss Universe 2020 hoãn sang quý 1/2021, Khánh Vân có thêm nhiều thời gian cho việc chuẩn bị, tập luyện để sẵn sàng đến với đấu trường sắc đẹp này.

img
Hoa hậu Khánh Vân hội ngộ đàn chị - hoa hậu Hà Kiều Anh

Tham dự sự kiện với vai trò Đại sứ thương hiệu, hoa hậu Khánh Vân ngày càng chứng minh nhan sắc chín muồi, nổi bật trên hàng ghế khách mời. Cô còn có dịp đọ dáng cùng hoa hậu Hà Kiều Anh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian qua Khánh Vân ít tham gia các hoạt động sự kiện mà tập trung cho công tác xã hội và tập luyện chuẩn bị Miss Universe 2020. Cô và ba đã vẽ bức tranh “Những trái tim dũng cảm” gửi tặng đến chị bác sĩ Hồng Hạnh - đang công tác tại khoa phòng chống bệnh truyền nhiễm - trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hoà Bình - nhân vật chính trong bức tranh, nhằm gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ ngày đêm chống dịch Covid-19.

Đồng thời, Khánh Vân cũng vẽ bức tranh “Những trái tim yêu thương” với hy vọng đấu giá tranh, dùng tiền ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch

Ngắm một số hình ảnh của hoa hậu Khánh Vân:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.