Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân khóc lóc, đòi không làm hoa hậu nếu phải sống giả dối

23/05/2020, 08:35
image

Hóa thân thành một hoa hậu, Khánh Vân khóc khi nói về việc hoa hậu phải sống giả dối trước mặt mọi người.

img
Hoa hậu Khánh Vân thể hiện khả năng diễn xuất trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Xuất hiện trong tập 1 của chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", hoa hậu Khánh Vân gây chú ý với màn tái xuất diễn xuất của mình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khẳng định, cảm xúc hồi hộp, chờ đợi để chuẩn bị bước vô căn phòng bí ẩn không khác gì khoảnh khắc được xướng tên ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong chương trình, Khánh Vân đã bước vào căn phòng của trưởng phòng Trường Giang. Tại đây, cô hóa thân thành một tân hoa hậu - giống hệt hiện trạng thực tại của cô. Thế nhưng, nàng hậu phải xử lý tình huống oái oăm mà trưởng phòng Trường Giang đưa ra.

Cụ thể sau khi đăng quang, Hữu Tín - người yêu cũ của Khánh Vân từ dưới quê lên tìm thăm. Dù nghèo khổ nhưng Hữu Tín đã chu cấp hết tiền bạc để cô có thể thực hiện được ước mơ trên đấu trường sắc đẹp. Trớ trêu thay, trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Khánh Vân lại phải giả vờ có tình cảm với bạn diễn của mình là Trương Thế Vinh.

img

Câu chuyện đi đến đỉnh điểm khi Trường Giang (vai quản lý) đã yêu cầu tân hoa hậu phải chọn: Hoặc là từ bỏ tất cả về quê chung sống với bạn trai nghèo khổ, hoặc là tiếp tục tình yêu dối trá cùng bạn diễn Trương Thế Vinh. Ngay lúc đó, Khánh Vân đã bật khóc: "Dù em là hoa hậu đi nữa, em cũng không thể nào thay đổi được quá khứ của mình. Mình có thể nói trên mặt báo, có thể giả dối trước mọi người, nhưng làm sao mình giả dối được chính bản thân mình đây?".

Cô đã quyết định không từ bỏ người mình có tình cảm, người từng giúp mình lúc mình chưa có gì. Khánh Vân chấp nhận từ bỏ tất cả đề về quê làm “Hoa hậu nông thôn”. Thậm chí, cô khẳng định: “Nếu làm hoa hậu mà phải sống dối trá, thì tôi không làm hoa hậu nữa".

Phát ngôn này của Khánh Vân mang nhiều ẩn ý về hình ảnh của một hoa hậu. Vì là người của công chúng nên hoa hậu cũng thường xuyên bị suy xét, soi mói cuộc sống riêng tư hơn nhiều người khác. Vì là hoa hậu, nên các người đẹp cũng thường xuyên phải mỉm cười, phải thể hiện hình ảnh đẹp mọi lúc mọi nơi, bất chấp họ có thể đang có điều gì không vui.

Dường như thấu hiểu điều đó khi bản thân là hoa hậu, Khánh Vân đã dễ dàng hóa thân vào vai diễn và rơi những giọt nước mắt uất ức trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.