Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng nõn nà trên đồi cát

05/06/2021, 11:17

Hoa hậu Khánh Vân vừa gửi tặng khán giả bộ ảnh nóng bỏng, khoe đường cong nõn nà được thực hiện trên đồi cát.

img

Khánh Vân tung bộ ảnh mới, khoe dáng cực nóng bỏng

Mới đây, hoa hậu Khánh Vân và ê-kíp vui mừng thông báo đến khán giả thông tin trang fanpage của cô chính thức đạt 2 triệu người theo dõi, chỉ sau một năm rưỡi thành lập.

Với thành tích này, hoa hậu Khánh Vân gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã yêu thương, quan tâm và dành tình cảm cho cô. Từ nước Mỹ, Khánh Vân chia sẻ: “Hiện, Vân cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương, đồng hành cùng Vân. Đây là động lực lớn để Vân cố gắng nhiều hơn nữa. Một lần nữa, xin được gửi tình yêu thương của mình đến với mọi người”.

Nhân dịp này, Khánh Vân cũng gửi tặng khán giả bộ ảnh nóng bỏng, khoe đường cong nõn nà được thực hiện trên đồi cát, thay cho lời cảm ơn. Tone màu cam rực rỡ làm nổi bật làn da của Khánh Vân, đây cũng là gam màu cô chọn cho trang phục dạ hội bán kết và chung kết tại Miss Universe, gắn bó với Khánh Vân ở nhiều sự kiện ý nghĩa nên với cô, màu cam là màu sắc rất đặc biệt.

img

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại Miss Universe lần thứ 69, được tổ chức tại Florida, Mỹ.

Để chuẩn bị hành trình chinh phục Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân được huấn luyện, đào tạo ngay từ sau khi đăng quang. Cô đã cố gắng tập luyện các kỹ năng, trau dồi kiến thức. Hành trình tập luyện của cô được ghi lại qua series “Road To Miss Universe 2020”.

Trong suốt quá trình đồng hành tại cuộc thi, Khánh Vân được đánh giá tốt nhờ đầu tư cao về mặt hình ảnh. Người đẹp sinh năm 1995 diện nhiều thiết kế ấn tượng, phô diễn trọn vẹn những lợi thế về vóc dáng.

Trong đêm chung kết Miss Universe lần thứ 69, Khánh Vân tiến lọt top 21 nhờ thắng giải bình cọn của khán giả. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã không được gọi tên cho top 10 chung cuộc. Mặc dù dừng chân nhưng những gì Khánh Vân thể hiện đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Hiện, người đẹp vẫn đang ở New York, Mỹ trong lúc chờ chuyến bay để trở về Việt Nam.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của hoa hậu Khánh Vân:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.