Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân làm điều đặc biệt trước thềm Tết Nguyên đán

21/01/2022, 16:00

Tết Nguyên đán 2022 cận kề, hoa hậu Khánh Vân dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng vẫn kịp thực hiện điều này.

img

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang cận kề, hoa hậu Khánh Vân dù bận rộn với công việc dịp cuối năm nhưng cô vẫn dành thời gian thực hiện bộ ảnh hướng về những người phụ nữ.

img

"Tôi muốn kể câu chuyện cảm xúc của người phụ nữ, theo mạch tự sự ứng với thời gian ngày và đêm. Thế giới nội tâm của người phụ nữ có rất nhiều bí ẩn và bản thân cũng là phụ nữ nên hơn ai hết, tôi hiểu và đồng cảm với những cảm xúc ấy. Đó là lý do tôi thực hiện bộ ảnh và gửi gắm thông điệp "sức mạnh từ nội tâm", nàng hậu tâm sự.

img

Vốn có kinh nghiệm về mặt diễn xuất, ở mỗi bộ ảnh đều được Hoa hậu Khánh Vân “thổi hồn” bằng góc nhìn và những cảm nhận đa chiều, kết hợp giữa tạo dáng và biểu cảm thần thái gương mặt, mang lại những bức ảnh giàu tính thời trang.

img

Khánh Vân kể câu chuyện về những cảm xúc của người phụ nữ, theo mạch tự sự ứng với mốc thời gian ngày và đêm. Đó là một Khánh Vân dịu dàng, đằm thắm dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi chiều.

img

"Tận sâu bên trong của cô gái là những khát vọng, những sức mạnh tiềm tàng chưa được bộc lộ, muốn phá vỡ mọi thứ để chủ động tìm thấy lối đi cho cuộc đời", Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ.

img

Ở set trang phục thứ ba, người đẹp 9X khéo khoe vóc dáng qua bộ jump suit đen, phối cùng đôi bao tay dài in nhiều chữ lên trên thể hiện sự bứt phá đưa những suy nghĩ, trăn trở trong lòng thoát ra bên ngoài.

img

"Khi nắng chiều đã vụt tắt cũng là lúc cô gái phải đưa ra quyết định: hoặc là mãi đứng yên trong ngổn ngang suy nghĩ, hoặc là tự tin bước ra bên ngoài tìm đến những cơ hội mới", Khánh Vân tâm sự.

img

Để khắc họa rõ nét sự thay đổi nội tâm của phụ nữ, Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ đầm ôm sát cơ thể. Khánh Vân tự tin sải bước trên đường phố đông đúc người qua lại với phong thái của một quý cô bản lĩnh, quyến rũ. Người đẹp muốn lan tỏa sự mạnh mẽ, cứng rắn của người phụ nữ độc lập, tự do theo đuổi ước mơ và đam mê.

img

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ, cô và ê-kíp đã tìm những ngõ ngách đẹp ngay trung tâm Quận 1 (TP.HCM) làm bối cảnh.

img

Nói về góc nhìn người phụ nữ hiện đại, Hoa hậu Khánh Vân quan niệm: "Theo tôi, phụ nữ hiện đại ngày này cần nhiều sự tự tin, bản lĩnh để vượt qua những khó khăn, trở ngại hoặc thách thức trong cuộc sống của mình. Bên cạnh đó, phụ nữ cần rèn luyện, trau dồi để phát triển và hoàn thiện hơn hình ảnh bản thân của mình, nếu như có đam mê thì hãy cố gắng theo đuổi đến cùng"

img

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng cho rằng, phụ nữ nên có sự nghiệp và cuộc sống theo lựa chọn của riêng mình. Điều đó sẽ giúp cho người phụ nữ tự tin và có động lực để cố gắng vào mục tiêu do bản thân mình đã tự kế hoạch.

img

Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân cũng cho biết, hình mẫu lý tưởng cô hướng đến là người phụ nữ độc lập, tự tin, sống là chính mình và không bao giờ từ bỏ ước mơ, luôn theo đuổi lý tưởng cao đẹp của cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.