Showbiz

Hoa hậu Khánh Vân nói gì khi bị chỉ trích dữ dội vì bênh vực Hương Giang?

10/11/2020, 22:12

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ bị lôi vào lùm xùm giữa Hoa hậu Chuyển giới 2020 Hương Giang và các anti-fan.

img
Khánh Vân lập tức bị vạ lây khi nhắc đến ồn ào của Hương Giang

Những ngày gần đây, ồn ào giữa Hoa hậu Chuyển giới 2020 Hương Giang và các anti-fan khiến cả showbiz dậy sóng. Sau cùng, nàng hậu đã phải đăng tâm thư xin lỗi và tạm thời dừng mọi hoạt động nghệ thuật.

Trong diễn biến mới nhất, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ bị lôi vào lùm xùm này. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, khi được truyền thông hỏi ý kiến về drama của đàn chị, Khánh Vân khẳng định rằng cô cảm thấy mọi người đang có cái nhìn khắt khe, quá đáng và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với Hương Giang.

"Trong câu chuyện này, tôi thấy mọi người đang có cái nhìn hơi khắt khe, quá đáng với chị. Chị Giang trong tôi là cô gái bản lĩnh, thông minh, cá tính, sống tình cảm. Chị còn rất tinh tế. Tôi thương chị Giang. Chị đã làm được rất nhiều điều cho cộng đồng LGBTQ+... Tôi mong mọi người có cái nhìn cởi mở, yêu thương và chia sẻ với chị nhiều hơn", Khánh Vân nói trên Ione.net.

Chỉ sau 1 ngày, Facebook cá nhân của Khánh Vân đã tràn ngập bình luận công kích từ phần đông anti-fan của Hương Giang. "Chị muốn nhận thêm giải Hoa hậu Nhân ái là chị? Giải thì chưa có nhưng chị đã có thêm 100k anti"; "Chị lo mà chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ đi kìa. Bản thân mờ nhạt không lo, lo chuyện bao đồng"; "Chuẩn bị nhận 100.000 anti nha chị Vân"; "Thân là hoa hậu, tự biết cái gì nên ủng hộ, cái gì không"... là một số bình luận gay gắt hướng về phía Khánh Vân.

Liên hệ với Khánh Vân, đại diện của cô cho biết, hiện, Khánh Vân muốn tập trung hoạt động nghệ thuật nên không muốn nhắc về vấn đề này.

img
img
Dòng chia sẻ thẳng thắn của Hoà Minzy

Trước đó, Hòa Minzy được xem một trong những người chị em của Hương Giang, cũng đã có những chia sẻ khéo léo xoay quanh scandal của đàn chị. Cụ thể, khi bị anti-fan hỏi sao không lên tiếng bênh vực Hương Giang, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Sao em biết chị không động viên chị ấy? Và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang không? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt hơn cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti-fan cho chị Giang và cho chính bản thân mình? Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng đã biết mình sai ở đâu rồi mà!".

img
img
Ngọc Trinh được cho là khéo léo bênh vực Hương Giang

Một người bạn khác của Hương Giang là Ngọc Trinh cũng khéo léo lên tiếng: "Khán giả không dễ dãi nhưng đủ vị tha, bao dung với người hiểu chuyện, biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người?". Các fan dễ dàng nhận ra đây la những lời động viên "nữ hoàng nội y" dành cho Hương Giang. Bởi trước đó Hoa hậu Chuyển giới quốc tế vừa lên tiếng xin lỗi anti-fan, bày tỏ mong muốn khép lại vụ lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi, hình ảnh của cô.

Ở góc độ khách quan, chia sẻ của Khánh Vân rõ ràng rất chân thật và thẳng thắn. Đó là tình cảm của một người em, một người đồng nghiệp dành cho Hương Giang. Hơn nữa, mỗi người đều có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Hà cớ gì ghét Hương Giang mà lại ghét lây sang những người yêu thương cô ấy. Hành động anti một cách thái quá, thậm chí cực đoan như vậy có lẽ không còn là sự tẩy chay văn minh, sòng phẳng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.