Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên bị kỷ luật khiển trách

09/08/2016, 06:33
image

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị khiển trách và không được sử dụng hình ảnh trong suốt cuộc thi Hoa hậu VN 2016.

hoahaukyduyen

Hoa hậu Kỳ Duyên gặp nhiều scandal nghiêm trọng trong thời gian gần đây

Bộ Văn hóa thể thao và du lịch (VH,TT&DL) vừa có Công văn số 2997/BVHTTDL-NTBD ngày 3/8/2016 về việc Báo Tiền Phong xử lý kỷ luật đối với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bộ VH, TT&DL khẳng định việc Báo Tiền Phong xử lý vi phạm bằng hình thức “khiển trách” đối với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và không sử dụng hình ảnh hoa hậu này trong các sự kiện tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do Báo Tiền Phong quyết định.

Bộ VH-TT&DL cho biết sẽ xem xét và có ý kiến chấp thuận hoặc không chấp thuận đối với hình thức xử lý kỷ luật “thu hồi danh hiệu” với Hoa hậu Kỳ Duyên theo quy định tại Nghị định số 15/2016/NĐ-CP ngày 15/3/2016 của Chính phủ.

cv-ky-duyen

Cục Nghệ thuật Biểu diễn thông báo về công văn trả lời Báo Tiền phong xem xét kỷ luật Hoa hậu Kỳ Duyên

Trước đó, Báo Tiền Phong đã gửi Công văn số 356/BTP-2016 ngày 25/7/2016 báo cáo kết quả kiểm tra và hình thức xử lý kỷ luật “khiển trách” đối với đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam năm 2014 do thực hiện một số hành vi không phù hợp với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam trong thời gian giữ danh hiệu.

Hoa hậu "hư" và sự tỉnh táo của người cầm cân nảy mực

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.