Đẹp

Hoa hậu Kỳ Duyên góp quỹ từ thiện 110 triệu đồng

25/12/2014, 15:53

Sáng 24/12, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ đã có mặt tại Báo Tiền phong để trao 110 triệu đồng đóng góp cho các hoạt động từ thiện, xã hội của báo.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, sau khi đăng quang cô đã tích cực tham khảo ý kiến của Ban tổ chức để có những hoạt động đúng đắn cho mình trong thời gian sắp tới. Cô cũng cam kết sẽ dành tổng cộng 60 ngày trong suốt hai năm giữ vương miện để hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường, các hoạt động cộng đồng và các hoạt động từ thiện khác do Báo Tiền phong tổ chức.

Đã thành cam kết với chính BTC các cuộc thi hoa hậu, người đẹp, thí sinh đoạt giải phải tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội và đóng góp cho cộng đồng. Theo cam kết với BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Tân Hoa hậu sẽ phải trích 20% trong tổng số giá trị giải thưởng 300 triệu đồng để đóng góp cho các hoạt động từ thiện của báo Tiền Phong. Nhưng thay vì số tiền 60 triệu đồng như cam kết trên, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tự nguyện góp thêm 50 triệu đồng, nâng tổng số tiền là 110 triệu đồng.

Trong số các hoa hậu, người đẹp, có lẽ Mai Phương Thúy là người giữ “kỷ lục” về hoạt động từ thiện với số tiền từ thiện trong 2 năm đương nhiệm được tiết lộ là khoảng 10 tỷ đồng. Cùng với Mai Phương Thúy, Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân... cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.