Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên: Lúc này buồn có, hụt hẫng cũng có

16/07/2016, 14:35

Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có.

ky duyen hut thuoc la q

Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có 

Ngay sau khi Báo Tiền phong cho biết, sẽ lập Hội đồng xem xét và xử lý scandal hút thuốc lá và say xỉn của Kỳ Duyên, Hoa hậu đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, Kỳ Duyên cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và bày tỏ cảm xúc của mình.

"Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này.

Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi, nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua.

Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa", Kỳ Duyên viết.

Những ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ lộ ảnh hút thuốc lá trong quán cafe và say xỉn ở quán bar. Đã có rất nhiều chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014, thậm chí, còn có những ý kiến yêu cầu cô trả lại vương miện Hoa hậu. Bên cạnh đó, vẫn có những người ủng hộ lên tiếng bênh vực Kỳ Duyên

Chứng kiến bạn gái phải hứng chịu bão chỉ trích vì scandal, mới đây, Tạ Công Sơn - bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Anh viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà anh gửi tới Kỳ Duyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.