Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên nhờ luật sư bảo vệ danh dự

13/07/2016, 11:54
image

Ê kíp của Kỳ Duyên nhờ luật sư vào cuộc, vì có nhiều tin đồn xúc phạm đến danh dự của Hoa hậu.

hoa-hau-ky-duyen-noi-bat-trong-ta-ao-dai-do

Hoa hậu Kỳ Duyên quyết định nhờ luật sư vào cuộc vì bị xúc phạm danh dự

Sau ồn ào hút thuốc giữa quán cà phê, cùng hình ảnh say xỉn trong bar bị tung lên mạng, mới đây trang cá nhân của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải thông tin cô đã nhờ luật sư vào cuộc để chấm dứt "những thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng đến danh dự" của người đẹp 20 tuổi và các đơn vị liên quan.

Cụ thể, người quản lý trang này viết: "Hiện tại, một số tài khoản Facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho cộng đồng mạng.

Việc này đã vượt qua giới hạn và xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan như gia đình, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam...

Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên ủy quyền cho luật sư tại TP.HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật".

Trên thực tế, những ngày qua, những thông tin thất thiệt về Kỳ Duyên liên tục được tung ra trên các diễn đàn như chuyện như gia đình cô bỏ tiền để mua điểm vào trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), đại học Ngoại thương Hà Nội, cặp kè đại gia...

Đại diện của Kỳ Duyên nhấn mạnh đây là hành vi nhằm mục đích câu like, câu view. Và để tránh mọi chuyện đi xa, phía Hoa hậu Việt Nam quyết định uỷ nhiệm luật sư làm việc với công an để điều tra các tài khoản này.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên chia sẻ thêm, những ngày vừa qua hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.