Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên "nói cứng" khi bị chê "vai u thịt bắp"

13/05/2019, 15:50

"Vai u thịt bắp", "cô bé đô con" là những bình luận dành cho hoa hậu Kỳ Duyên khi những hình ảnh hậu trường bị rò rỉ trên mạng xã hội.

img
Hình ảnh của Kỳ Duyên bị chê là "vai u thịt bắp"

Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp tại Malaysia. Người đẹp gốc Nam Định chọn mặc một chiếc váy cam lộng lẫy cùng những đường cut-out táo bạo. Tuy nhiên, những bức ảnh hậu trường của cô lại gây nhiều tranh cãi bởi hình ảnh trái ngược hoàn toàn những bức ảnh nuột nà của Kỳ Duyên trên truyền thông.

Cụ thể, bức ảnh được cho là chụp bằng điện thoại ở khoảng cách khá gần với chỗ Kỳ Duyên ngồi, cho thấy người đẹp để lộ “vai u thịt bắp” với hình thể có phần hơi thừa cân nặng. Gương mặt của Kỳ Duyên trong bức ảnh này cũng kém sắc và nhợt nhạt hơn.

img
Hình ảnh do Kỳ Duyên đăng tải trên mạng xã hội

img
Đoạn bình luận của Kỳ Duyên và một người bạn

Ngay lập tức, Kỳ Duyên đăng tải những bức ảnh chụp cô làm giám khảo tại cuộc thi sắc đẹp trên, khoe thân hình gọn gàng, khác hẳn với vẻ đẫy đà và kém xinh gây tranh cãi. Động thái này được cho là lời ngầm phủ định những hình ảnh bị rò rỉ trên. Phía dưới ảnh, một người bạn của Kỳ Duyên nhận xét đây mới đúng là cô. Đáp lại, Kỳ Duyên bày tỏ sự không hài lòng về bức ảnh khiến cô bị chê là “vai u thịt bắp”: “Thật chán những hình ảnh chụp vội vàng nhỉ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.