Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên thân thiết bên MC Thảo Vân sau “scandal” dạy dỗ

01/01/2016, 21:27

Hoa hậu Kỳ Duyên và MC Thảo Vân đã có những hình ảnh vô cùng thân thiết.

ky-duyen

Kỳ Duyên và MC Thảo Vân.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh thân thiết bên MC Thảo Vân trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ cảm giác hào hứng khi được gặp nữ MC kỳ cựu kèm caption: “Lần đầu tiên được gặp chị”.

Hình ảnh của MC Thảo Vân và Kỳ Duyên rạng rỡ trong trang phục áo dài truyền thống, nhận được nhiều lượt like và bình luận của khán giả.

Được biết, MC Thảo Vân và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng góp mặt trong chương trình Gala Tết Vạn Lộc – Cười để yêu thương, do nghệ sĩ Vượng Râu tổ chức tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Một người hâm mộ còn chia sẻ hình ảnh MC Thảo Vân và Kỳ Duyên trao nhau cái ôm thật chặt giữa mùa đông lạnh.

Cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ: “Hai miệng cười giống nhau thế chị Thảo Vân”. MC Thảo Vân cũng hưởng ứng “Ừa, mọi người ở đây nhìn hai chị em cũng bảo thế em ạ, nhưng em ý cao quá xá làm mình đi giày cao 12cm mà em ý vẫn phải cúi cúi”.

Trước đó, cuối năm 2014, MC Thảo Vân từng gây bất ngờ với chia sẻ về tân Hoa hậu Kỳ Duyên. Những chia sẻ của MC “Gặp nhau cuối tuần” bị cho là có tính “khuyên răn, dạy dỗ” Kỳ Duyên: "Mấy hôm nay, liên tục được ngắm những bộ ảnh mới của hoa hậu Kỳ Duyên. Cảm giác như em và ê-kíp của mình đang cố gắng chứng minh là em đẹp thật.

Có lẽ không cần phải thế đâu em, đẹp xấu cũng là quan niệm, dù gì em cũng là Hoa hậu rồi (tức là họ có chê em xấu cỡ nào cũng không thể thay đổi được điều đó, trừ phi vì lý do khác), em có thể từ từ cho mọi người thấy em đẹp bằng nhiều cách khác nhau mà, không nhất thiết chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Sợ là em cứ phải gồng mình lên... Cô bé còn quá quá trẻ..."

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.