Showbiz

"Hoa hậu làng hài" suýt bị lừa vì kẻ gian giả danh đồng nghiệp

05/07/2016, 18:45

Kẻ gian tự xưng là đồng nghiệp khiến Thu Trang suýt bị lừa mất tiền.

TTrang

Kẻ gian tự xưng là đồng nghiệp khiến Thu Trang suýt bị lừa mất tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "hoa hậu hàiThu Trang chia sẻ dòng trạng thái khá dài về việc mình suýt bị lừa khi kẻ gian gọi điện đến tự xưng là đồng nghiệp và nhờ chuyển tiền. Theo đó, huấn luyện viên của Đấu trường tiếu lâm cho hay, một người tự xưng là trụ trì ở dưới Cà Mau gọi điện xin giúp đỡ vì 2 người đệ tử bị điện giật tử vong, nghèo quá không có tiền mua hòm. Với tính thương người, cô lập tức tin tưởng và cho biết sẽ quyên góp chút tiền để hỗ trợ. May mắn rằng người quen cho cô lời khuyên nên tìm hiểu kỹ, do đó Thu Trang trở nên thận trọng hơn.

"Nghe những lời anh 4 nói, mình như vỡ ra vấn đề. Trong đầu chạy chữ tiếp: "Ờ ha, tự nhiên nhận cuộc điện thoại của một người lạ hoắc, nói vài ba câu tự nhiên mình chuyển tiền liền là sao?". Thế là quyết định không chuyển, và trong lúc mình bận rộn quay phim thầy cứ gọi mình liên tục, gọi muốn banh cái điện thoại", Thu Trang viết.

Nữ diễn viên cho biết thêm, hôm sau lại có người gọi điện cho cô tự xưng là ca sĩ Quốc Đại, kêu gọi cô ủng hộ hoạt động từ thiện. "Trong đầu chạy chữ nữa: "Mình nghi oan cho người tốt rồi. Hối hận quá".  Xong, anh Quốc Đại nói tiếp: "Biết quen với anh rồi, thì em yên tâm chuyển tiền cho thầy đi. Tội nghiệp lắm". Trong lúc hối hận tràn trề, mình nói liền :"Dạ em chuyển liền luôn anh, biết anh quen nên yên tâm liền. Nhưng em lỡ xoá tin nhắn có số tài khoản của thầy rồi. Hay em chuyển qua cho anh rồi nhờ anh đưa thầy giùm nhé. Anh cho em số tài khoản đi". Vậy mà anh Quốc Đại không chịu, ảnh nói mắc công lắm", Thu Trang kể.

May mắn thay, sau khi kể chuyện với ông xã Tiến Luật, hai vợ chồng Thu Trang đã tìm số điện thoại thật của ca sĩ Quốc Đại, và anh khẳng định mình không liên quan đến việc này.

Nữ huấn luyện viên của Đấu trường tiếu lâm khẳng định: "Vậy đó, bây giờ người ta mượn danh phật pháp ra để lừa gạt luôn. Rồi giả là ca sĩ này, nghệ sĩ nọ để gạt mọi người. Hỏi sao lòng tin giữa con người với con người càng ngày cang khan hiếm".

Ngay sau khi dòng trạng thái được chia sẻ, đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng và bạn bè của Thu Trang. Hầu hết đều cảm thấy bất bình, vì những thủ đoạn lừa đảo hiện nay quá tinh vi và ngày một nhiều.

thu trang

Nhiều người bức xúc trước những thủ đoạn lừa đảo tinh vi và kêu gọi mọi người nên cảnh giác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.