Showbiz

"Hoa hậu làng hài" Thu Trang e ấp ngày 20/10

20/10/2017, 08:45

"Hoa hậu làng hài" Thu Trang khoe những hình ảnh e ấp, dịu dàng trong ngày 20/10.

thutrang (5)

"Hoa hậu làng hài" Thu Trang khoe những hình ảnh e ấp, dịu dàng trong ngày 20/10.

Sau hai bộ phim điện ảnh "Nắng 2" và "Chí Phèo ngoại truyện" cùng với ông xã Tíến Luật, "hoa hậu hài" Thu Trang ngày càng nhận được nhiều chú ý. Với Thu Trang, năm qua là một năm nhiều chuyển biết nhất trong cuộc đời cô theo chiều hướng tích cực. Cô được học hỏi, trải nghiệm trong những vai diễn mới, thể loại mới - thể loại hành động.

"Và chắc phép thử này không đến nỗi tệ, nên tôi đã lọt vào "tầm ngắm" của anh Dustin Nguyễn cho dự án phim hành động hài "87910" sẽ được ra mắt sớm trong dịp Tết Nguyên đán 2018. Sau lần hợp tác với anh Dustin trong phim "Trúng số", nhận được nhiều phản hồi tích cực, tôi hi vọng sự kết hợp trong dự án mới này sẽ tiếp tục nhận được nhiều tín hiệu tốt", Thu Trang tâm sự.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, khi sinh con trai đầu lòng Andy, gia đình cô đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió. Và với tình hình cuộc sống ổn định như hiện tại, vợ chồng cô sẽ nghĩ đến việc sinh thêm một bé nữa.

"Cũng nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thu Trang và Tiến Luật chúc quý vị chị em phụ nữ sẽ - trẻ mãi không già - sống lâu trăm tuổi - trăm năm hạnh phúc", Thu Trang nhắn nhủ.

Ngắm Thu Trang dịu dàng khác lạ:

IMG_9075 2

thutrang (4)

thutrang (3)

thutrang (2)

IMG_8963

IMG_9037 2

thutrang (1)

thutrang (6)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.