Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị dọa đánh

16/04/2021, 22:35
image

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh bất ngờ bị fan doạ đánh vì bức ảnh chụp với mốt quấn khăn, khoe chân ngực.

img

Bức ảnh gợi cảm mới đây của hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Mới đây, hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến trầm trồ với loạt ảnh chụp tại Phú Quốc. Với phụ kiện là một chiếc khăn Lương Thùy Linh đã biến tấu nó thành "áo croptop" cực gợi cảm, chỉ bằng vài thao tác thắt, cột. "Chiếc áo" được chế lại từ chiếc khăn theo cách cực kỳ ý ấn tượng và quyến rũ.

Mặc dù, cách mix khăn làm áo này không còn là style quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang suốt mùa hè vừa qua, đặc biệt là đối với dàn mỹ nhân Việt. Thế nhưng, xuất hiện bên dưới bài đăng của cô nàng, có người còn "dọa đánh" Lương Thuỳ Linh bởi sự táo bạo này. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, đây dường như là một câu bông đùa dành cho nàng hậu.

img

Lương Thùy Linh từng diện mốt quấn khăn thành váy áo

Có thể thấy, thời gian gần đây, người đẹp Cao Bằng bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách ăn mặc. Gần đây nhất, hồi đầu tháng 3, Lương Thùy Linh chia sẻ loạt ảnh và video du lịch Phú Quốc lên trang cá nhân. Trong hình, người đẹp mặc nhiều trang phục ngắn, bikini siêu nhỏ để khoe vóc dáng gợi cảm.

Cùng với hình ảnh mặc bikini, hoa hậu sinh năm 2000 chú thích thêm: "Xin lỗi mẹ x 10 lần". Được biết, mẹ cô không thích con gái mặc trang phục hở nhiều da thịt. Do đó, cô gửi lời xin lỗi vì một lần nữa làm trái với mong muốn mẹ.

img

img

Lương Thuỳ Linh ngày càng gợi cảm sau gần 2 năm đăng quang

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào tháng 8/2019, tới nay, Lương Thùy Linh đã có nhiều thay đổi về hình thể, phong cách. Người đẹp cho biết vóc dáng của cô có sự khác biệt nhờ chăm tập gym. Số đo ba vòng hiện tại của cô là 88-64-95 cm, thay đổi rõ rệt so với chỉ số hình thể 86-66-92 cm trước khi đăng quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.