Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà nhận con nuôi trước Tết Nguyên đán

18/01/2023, 13:10

Những ngày cuối năm, hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà khiến nhiều người cảm phục khi tiếp tục nhận bảo trợ hai em nhỏ bị khiếm khuyết.

img

Trong chương trình “Cặp lá yêu thương” được phát sóng mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Hà không giấu được xúc động trước những những mảnh đời cơ cực, không ngừng dùng nghị lực để vươn lên.

img

Trong chương trình, hai nàng hậu đã nhận nuôi hai em Nguyễn Thị Trang (Quảng Bình) và Quảng Thị Dừa (Sơn La).

img

Mặc dù Dừa không có cơ thể khỏe mạnh như các bạn khác, nhưng em vẫn luôn mạnh mẽ đối diện với cuộc sống dùng đôi chân mình để vẽ lên ước mơ về một cô giáo mỹ thuật.

img

Lương Thùy Linh nghẹn ngào cho biết, khi Dừa và Trang nói lên những ước mơ của mình, cô không thể kìm nổi nước mắt của mình. Đó là những ước mơ vô cùng nhỏ bé và là những điều mà tất cả những em nhỏ đều có thể làm, mà Dừa và Trang có một chút chưa may mắn để thực thực ước mơ của mình.

img

"Linh mong rằng sự xuất hiện của Linh ngày hôm nay sẽ là một cầu nối nho nhỏ để giúp cho Dừa và Trang đến gần hơn với ước mơ vô cùng đơn giản của các em”, nàng hậu sinh năm 2000 tâm sự.

img

Trong chương trình, hai nàng hậu cũng bày tỏ cảm phục trước nghị lực cũng như tình bạn đẹp của em Trang và Trâm khi không ngại gian khó cõng bạn đến trường suốt nhiều năm. Với Trang, em chỉ có mong muốn giản đơn được chạy nhảy như bao bạn khác trên đôi chân của chính mình.

img

Hai nàng hậu cũng mong muốn điều diệu kỳ sẽ đến với các em, hy vọng các em sẽ luôn mạnh khỏe và an yên. Nhiều khán giả bày tỏ cảm thán trước hành động ấm áp của Lương Thùy Linh và Đỗ Hà dành cho 2 em nhỏ trước dịp cận Tết khi nhận bảo trợ Trang và Dừa đến năm 18 tuổi.

img

Sự chia sẻ, tấm lòng nhân ái của Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà cũng đã giúp cho những mảnh đời, những chiếc lá chưa lành của các em được yêu thương, được tiếp tục vươn mình mạnh mẽ hơn nữa để thay đổi số phận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.