Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh hướng dẫn học sinh đội MBH trong lễ khai giảng

05/09/2019, 14:34

Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh đã dự và hướng dẫn các em học sinh trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám đội MBH trong ngày khai giảng.

img
Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng với chuyên viên của Công ty Honda Việt Nam hướng dẫn cách đội MBH cho các em học sinh trường Hoàng Hoa Thám

Sáng nay (5/9), tại Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), trong khuôn khổ của lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 và thực hiện Chương trình "Giữ trọn ước mơ" trao MBH cho học sinh lớp 1, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã về dự và giao lưu với 1.130 em học sinh.

Cũng trong dịp khai giảng năm học mới, Ủy ban ATGT Quốc gia đã phát động Tháng ATGT cho trẻ tới trường, đồng thời trao tặng hơn 1.000 MBH đạt chất lượng cho học sinh Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám.

Chương trình "Giữ trọn ước mơ" là chủ đề năm học 2019 - 2020 trao tặng MBH cho học sinh lớp 1 được thực hiện bởi việc ký kết giữa Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ GD&ĐT, Công ty Honda Việt Nam. Là đại sứ cho Honda Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã cùng trao MBH, hướng dẫn cách cài dây bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông và đưa ra những câu hỏi về giao thông thú vị cho các em học sinh.

img
Hoa hậu thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh xuất hiện trong Chương trình "Giữ trọn ước mơ" trao MBH cho học sinh lớp 1 tại lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 ở Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám
img
Cô xuất hiện với trang phục màu trắng với mái tóc xõa ngang vai trông dịu dàng
img
Một em học sinh lớp 1 đang trả lời câu hỏi do Hoa hậu Lương Thùy Linh đưa ra
img
Và giao lưu, chụp ảnh với các em học sinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.