Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh vác đá làm đường

01/11/2019, 13:25

Quá trình cùng người dân mang vật liệu lên núi để làm đường cho bà con, Lương Thùy Linh có lúc trượt ngã vì đường trơn.

img
“Đắp đường xây ước mơ” là dự án mang đường lên núi cho bà con của Hoa hậu Lương Thùy Linh được thực hiện tại Lũng Lìu, Lũng Lạ.
img
Người đẹp đã đóng góp 100 triệu đồng cho công trình này, đồng thời tích cực kêu gọi cộng đồng chung tay thực hiện dự án để giúp đỡ những người dân nơi đây. Lương Thùy Linh cũng đích thân tham gia quá trình vận chuyển nguyên vật liệu.
img
Con đường vận chuyển vật liệu duy nhất là con đường nhỏ hẹp, một bên là vách núi, một bên là vực sâu ngày nắng đã vốn khó đi, ngày mưa lại càng trở nên trơn trượt khó di chuyển.
img
Đã có lúc, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bị trượt ngã và được các bộ đội biên phòng tại địa phương hỗ trợ
img
Lương Thùy Linh tâm sự, mỗi ngày, cô và bà con, lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu. Có ngày đi từ 5h sáng để tránh cái nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không nhìn rõ đường đi xuống đành ngủ lại trên núi.
img
"Cùng ăn, cùng ngủ và chính tay mang vác vật liệu lên Lũng Lìu nhưng Linh vẫn thấy chưa đủ. Linh sẽ “vác” vật liệu lên Lũng Lìu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, trực tiếp lẫn gián tiếp, bằng cách quyên góp vào dự án 100 triệu đồng từ chính số tiền Linh có được", cô cho biết.
img
Nàng hậu sinh năm 2000 tham gia vào các giai đoạn thi công khác như nghiền đá, xúc đất, trộn vữa… tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng bà con hoàn thành con đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.