Showbiz

Hoa hậu Mai Phương làm shipper giao cơm cho bệnh nhân nghèo ngày cận Tết

19/01/2023, 15:47

Tết Nguyên đán đang cận kề, hoa hậu Mai Phương vẫn dành thời gian tự tay nấu ăn, chạy xe máy giao cơm cho bệnh nhân nghèo tại TP. HCM.

img

Nằm trong chuỗi dự án Tết Hạnh Phúc, hoa hậu Mai Phương tiếp tục mang đến những điều ý nghĩa trước dịp Tết Nguyên đán với chương trình “Tết hạnh phúc - Gian bếp yêu thương cùng hoa hậu Mai Phương".

img

Dự án được nàng hậu đến từ Đồng Nai vô cùng tâm huyết thực hiện, nhằm mang đến những bữa cơm không chỉ ngon mà còn ấp ủ nhiều điều ý nghĩa, ấm áp.

img

Với dự án này, Mai Phương thực hiện ở hai nơi khác nhau: tỉnh Lâm Đồng và TP. HCM. Cô mong muốn mang được thật nhiều những điều ý nghĩa tới cộng đồng và xã hội, tạo thêm cho họ những động lực, niềm vui để có thể đón được một cái Tết đong đầy, hạnh phúc.

img

img

Trước đó, Mai Phương đã hoàn thành dự án ở tỉnh Lâm Đồng khi trao tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, bánh, dầu gội, sữa tắm,... và 10 triệu đồng đến bếp ăn tại Trại cai nghiện số 2 tỉnh Lâm Đồng.

img

Lần này, nàng hậu sinh năm 1999 trở về TP. HCM thực hiện 1000 phần cơm để trao tặng cho những người khó khăn, cơ nhỡ.

img

Đặc biệt, hoa hậu Mai Phương tự tay vào bếp nấu những món ăn, gói từng hộp cơm tặng mọi người.

img

Sau khi hoàn thành 1.000 suất ăn, cô nàng tiếp tục mang những phần cơm ý nghĩa và trao tận tay đến các mái ấm, tịnh xá ở TP. HCM và xóm chạy thận cạnh bệnh viện Nhi đồng 2

img

Mai Phương tự chạy xe, giao cơm, mang thêm niềm vui đến bữa ăn nhỏ.

img

Hành động ấm áp của nàng hậu với những hoàn cảnh khó khăn đang chiến đấu với bệnh tật.

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.