Showbiz

Hoa hậu Mai Phương mang bánh kem mừng Bảo Ngọc thành Miss Intercontinental

16/10/2022, 23:13

Sau khi trở thành Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã quay trở về nước sau 2 ngày đăng quang.

Sau khi vượt qua 70 thí sinh là các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới, Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành rân Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Cô là đại diện hiếm hoi của Việt Nam đăng quang một trong những cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng của thế giới.

Tuy nhiên sau khi đăng quang, Bảo Ngọc chưa vội thực hiện những nghĩa vụ hoa hậu của cuộc thi. Sau 2 ngày đăng quang, người đẹp đã trở về nước.

img

Bảo Ngọc trở về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Được biết, nàng hậu quốc tế có dự định trở về nước tham gia một số hoạt động, lịch trình tại Việt Nam và có chuyến đi từ thiện ở miền Trung trong thời gian tới.

Trở về từ cuộc thi nhan sắc quốc tế, Bảo Ngọc vẫn ăn diện giản dị khi diện chiếc áo dài đỏ duyên dáng, đầu đội vương miện.

Sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, chân dài 1m85 hạnh phúc khi được gặp lại ba mẹ sau nửa tháng. Đón cô cũng có đương kim Hoa hậu Thế giới Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và siêu mẫu Minh Triệu. Hoa hậu Mai Phương còn mang theo bánh kem để chúc mừng Bảo Ngọc đã lập thành tích mới ở sân chơi quốc tế.

img

Bảo Ngọc vui mừng hội ngộ ba mẹ

img

Siêu mẫu Minh Triệu cũng đến đón tân Hoa hậu Liên lục địa 2022

img

Người đẹp hạnh phúc khi trở về quê nhà

img

Hoa hậu Mai Phương mang bánh kem đến chúc mừng Lê Nguyễn Bảo Ngọc

img

Mai Phương và Bảo Ngọc thân thiết sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Với chiến thắng tại Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang cuộc thi này, kể từ năm 2003. Chiến thắng của người đẹp có gây nhiều tranh cãi, song cô vẫn được đánh giá có những lợi thế và ưu điểm về ngoại ngữ, sự nhanh nhạy, thông minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.