Showbiz

Hoa hậu Mai Phương Thúy bật mí bí kíp làm giàu để "tiền đẻ ra tiền"

28/04/2020, 14:09

Đối với Mai Phương Thúy, thành tích tới đâu không quan trọng bằng việc kiếm được nhiều tiền.

img
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy khẳng định, cô không phải hoa hậu giàu nhất Việt Nam. Sở dĩ, mọi người có cảm giác này vì cô là người có gì nói đó, không phải kiểu "giàu ngầm" như nhiều hoa hậu khác.

Chân dài khẳng định, cô tự làm tự ăn nên không giàu và đến hiện tại, cô vẫn đang ở trong quá trình tích lũy vốn chứ chưa giàu. Hơn nữa, gia đình của Mai Phương Thúy không phải gia đình kinh doanh dày vốn từ đầu nên cô không thể giàu nhanh như thế.

"Tôi không hề khiêm tốn khi nói về chuyện tài sản, giàu có của mình. Người ta nói một lần khiêm tốn bằng bốn lần tự kiêu, nên tôi nói thật tất cả chứ chẳng khiêm tốn gì hết. Được cái, trong quá trình kinh doanh, tôi chưa bao giờ bị lâm vào tình trạng thua lỗ vì tôi là người tính toán rất kỹ, dự phòng mọi rủi ro", hoa hậu tâm sự.

img
Mai Phương Thúy luôn tính toán rất kỹ cho từng đường đi của mình

Người đẹp lấy ví dụ trong thời điểm dịch bệnh, trong khi mọi người và mọi ngành đều bị ảnh hưởng và khó khăn nhưng cô đã chuẩn bị các phương án về dòng tiền rất tốt. Nhờ đó, cô không bị ảnh hưởng nhiều và có thể khi hết dịch, có thể có lãi.

Nói thêm về lý do chuyển sang kinh doanh thay vì tập trung hoạt động trong showbiz, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng, người có tiền trong xã hội mới được hưởng nhiều ưu ái, tự do nên cô mới cố gắng kiếm nhiều tiền. Bản thân cô không quan trọng địa vị xã hội, giải thưởng hay những công nhận khác như học giỏi, thành tích cao bằng việc kiếm được nhiều tiền. Bởi có tiền, cô có thể mua sự tiện nghi trong cuộc sống và tự do cho mình.

img
Người đẹp thường xuất hiện bên những chiếc xe hơi đắt đỏ

Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là một hoa hậu giàu có trong showbiz Việt. Đặc biệt, cô được cho là "mát tay" trong kinh doanh và có số tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô là cổ đông của nhiều doanh nghiệp, của một hãng hàng không, là nhà đầu tư phim ảnh...

Cô cũng sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng được biết đến là người đẹp thích sử dụng hàng hiệu và có kho túi xách, giày dép, quần áo đắt đỏ.

img
Mai Phương Thúy luôn khiến nhiều người trầm trồ bởi kho hàng hiệu của minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.