Showbiz

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe đường cong gợi cảm trong phòng tắm

08/01/2023, 10:01

Hoa hậu Mai Phương Thuý chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2023 với loạt trang phục gợi cảm nhưng đầy tinh tế.

img

Những ngày cận Tết Nguyên đán 2023, hoa hậu Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi thực hiện bộ ảnh trong chuyến đi đến TP. Phan Rang - Tháp Chàm, trước khi về Hà Nội đón Tết cùng gia đình.

img

Nàng hậu nhận được cơn mưa lời khen khi tự tin khoe đường cong trong trang phục thời thượng và rực rỡ với tông màu như: đỏ, xanh dương, trắng… tại nhiều bối cảnh như phòng tắm, bể bơi...

img

Hình ảnh mới nhất của cô cũng khiến nhiều người bất ngờ. Bởi, suốt một năm qua, Mai Phương Thuý luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, kín đáo.

img

Dịp cuối năm, cô tranh thủ những ngày rảnh rỗi, cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh tươi mới, sẵn sàng bước sang một năm 2023 đầy rực rỡ và may mắn đang chờ đón.

img

Từ sau khi giảm cân thành công cô luôn ăn mặc kín đáo che đường cong cơ thể, đây là lần hiếm hoi mỹ nhân hàng đầu làng nhan sắc Việt khoe hình thể hoàn mỹ trên bờ biển.

img

Mỹ nhân Hà thành khoe đôi chân thon dài cùng chiều cao trội bật 1m8 trong chiếc đầm đỏ khoác áo choàng xuyên thấu.

img

Bờ vai thon thả được khai thác triệt để khi cô tạo dáng nơi phòng tắm ngập tràn ánh nắng xuân đang gọi về.

img

Chia sẻ về bộ ảnh thời trang hiếm hoi trong năm qua, nàng hậu cho biết: “Vì lịch trình công việc bận rộn cùng sức khỏe trong năm qua không được tốt, Thuý hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng vẫn luôn được người hâm mộ, truyền thông quan tâm, Thuý thực sự rất biết ơn mọi người.

img

Thuý xin kính chúc tất cả mọi người, những người yêu thương và luôn nhớ đến Thuý, có một cái Tết ấm no, hạnh phúc và ngập tràn bình an"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.