Showbiz

Hoa hậu “mất tích” Thùy Dương từng đổ tiền vô tội vạ vào xe sang, nhà đẹp

27/08/2020, 07:54

Cao Thuỳ Dương - Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2008 tiết lộ về quá khứ từng đổ tiền vô tội vạ vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp.

img
Nhan sắc hiện tại của người đẹp Cao Thuỳ Dương

Năm 2008, Cao Thùy Dương được chọn là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hâu Quốc tế và người đẹp gốc Yên Bái đã ghi điểm cho nhan sắc Việt khi trở thành thí sinh được yêu thích nhất. Trước đó chân dài sinh năm 1987 từng đạt giải Hoa hậu Tài năng và lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế thao 2007.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Cao Thuỳ Dương đột ngột mất hút khỏi showbiz từ cuối năm 2014, để lại sự khó hiểu trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ. Nói về quãng thời gian “mất tích” khỏi showbiz, Cao Thuỳ Dương cho biết, cô đã gác lại mọi dự định nghệ thuật để đi khắp thế giới tầm sư học đạo.

Khi còn hoạt động nghệ thuật, cô từng là một trong những “tay chơi” hàng hiệu hàng đầu showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt mẫu túi trị giá từ hàng chục đến vài trăm triệu đồng của các nhà mốt Hermes, Chanel, Louis Vuitton… Bên cạnh đó, cô còn không tiếc tiền cho thú chơi đồng hồ và xe sang. Mẫu đồng hồ đắt nhất cô từng mua là một chiếc Patek Phillipe trị giá 50.000 USD. Cô liên tục đổi những chiếc xe đời mới nhất và từng sở hữu một chiếc Porsche trị giá 5 tỷ đồng. Ngoài hàng hiệu, đồng hồ và xe sang, Cao Thuỳ Dương còn khiến nhiều người ghen tỵ khi sống trong căn hộ trị giá 2 triệu USD.

img
Năm 2014, Cao Thuỳ Dương đã sở hữu chiếc xe BMW 528i giá 3 tỷ đồng. Những phụ kiện đi kèm của Cao Thùy Dương cũng đều có giá đắt đỏ. Chiếc túi xách hàng hiệu có giá 100 triệu đồng, còn chiếc đồng hồ của Patek Phillipe trị giá 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng)

Cao Thuỳ Dương thừa nhận đó là thời điểm cô "nghiện" hàng hiệu đến mức mất kiểm soát. Mỗi lần mua sắm, cô đều tiêu tốn từ hàng trăm đến cả tỷ đồng. Cô vẫn nhớ mình có lần mua hết hơn 200 triệu đồng tiền quần bò hoặc hơn 500 triệu đồng cho bộ sưu tập váy áo của một nhà mốt nổi tiếng thế giới.

Riêng "kho" túi xách hàng hiệu thì không thể đếm nổi số tiền. Thuỳ Dương tiết lộ, có lần cô đã mua 4-5 cái với tổng trị giá cả tỷ đồng. Tuy nhiên, mỗi chiếc váy hay đôi giày trị giá vài chục triệu đồng đều chỉ được cô sử dụng 1-2 lần. Có những thiết kế thậm chí còn không được mặc đến mà mãi nằm yên trong tủ. “Tôi cứ hứng lên là mua và mua chỉ để cho vui lúc đó chứ cũng chẳng biết làm sao mà mặc hết. Tôi đã sống như thế suốt mấy năm liền”, Cao Thuỳ Dương vừa cười vừa nhớ lại.

img
Hoa hậu Cao Thuỳ Dương trong bộ ảnh mới nhất

Khi được hỏi về lý do sâu xa đằng sau cơn "nghiện" mua sắm đó, Hoa hậu được yêu thích nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2008 trải lòng, cô sinh ra trong một gia đình rất nghèo nên từ bé chẳng biết thế nào là ăn diện. Tuổi thơ của cô gắn liền với đôi dép tổ ong rách vá chằng chịt phải đến 50 mũi khâu.

Khi bước chân vào nghề người mẫu năm 20 tuổi, cô hoàn toàn không biết gì về thời trang. Thời điểm đó, cô chỉ có một đôi giày cao gót màu đỏ nên dù đi đâu hay mặc trang phục màu sắc gì, cô cũng kết hợp với nó. Những kiến thức thường thức như phải là quần áo thật phẳng trước khi bước ra khỏi nhà hay áo sáng màu thì không được kết hợp với đồ lót màu đen, cô cũng không biết. Những ngày đầu tiên đi làm mẫu, cô thường bị đồng nghiệp cười vì những lỗi thời trang cơ bản. Có người thậm chí còn tỏ thái độ kinh rẻ ra mặt, dùng những lời lẽ cay nghiệt để chê cô là đồ nhà quê, ăn mặc quê mùa.

Sự thiếu thốn khi còn nhỏ cộng với nỗi ê chề vì bị chê cười khi mới khởi nghiệp khiến Cao Thuỳ Dương quyết tâm phải thành công và sẽ khiến cho những người từng dè bỉu mình phải “sáng mắt”. Đó cũng chính là lý do khiến cô đổ tiền vô tội vạ vào hàng hiệu, xe sang, nhà đẹp và tích cực khoe chúng khi có điều kiện kinh tế dư giả.

img

Trong thời gian lặng lẽ rời khỏi showbiz, Cao Thuỳ Dương nói rằng, cô đã không còn chạy theo những mốt mới nhất để so bì với người này người kia, cô chỉ mua những món đồ thật cần thiết. Thay vì mua sắm hàng hiệu vô tội vạ như trước, cô đầu tư hàng trăm nghìn USD cho các khoá học phát triển bản thân trên khắp thế giới. Cô từng trực tiếp theo học những tỷ phú, diễn giả hàng đầu như Tony Robbins, Robert Kiyosaki… Cả ngày đứng ở lớp học hoặc leo núi tầm sư học đạo nên Cao Thuỳ Dương giờ chỉ mặc đồ giản dị, năng động như áo phông, quần âu, sneakers…

“Nhìn lại quá khứ, tôi không nuối tiếc điều gì cả vì không có nó thì sẽ chẳng có tôi bây giờ. Ngày xưa tôi không ưa người rè bỉu mình nhưng giờ nghĩ lại, nếu họ không làm vậy thì tôi đã không đủ quyết tâm để đi đến thành công. Đối với tôi, mọi trải nghiệm đã qua đều rất đáng quý trọng”, Cao Thuỳ Dương nói.

Hiện tại, Cao Thuỳ Dương không còn hoạt động showbiz mà theo đuổi sự nghiệp trở thành huấn luyện viên đào tạo về phát triển cá nhân.

img
Nhan sắc thời thi hoa hậu của Cao Thuỳ Dương

Cao Thùy Dương sinh năm 1987, quê Yên Bái. Cô từng đoạt giải tài năng với bài tập thể dục đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2007 và Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế tổ chức ở Macau năm 2008. Người đẹp từng được yêu thích trong các phim truyền hình đình đám như: Chuyện tình đảo ngọc, Định mệnh, Cha và con, Nữ sát thủ, Ranh giới thiện ác, Về đất Thăng LongKhi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô đột ngột biến mất khỏi showbiz từ cuối năm 2014.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.