Showbiz

Hoa hậu Mexico bị chỉ trích vì mặc bikini tạo dáng bên tượng Phật là ai?

24/02/2021, 07:32
image

Cư dân mạng Thái Lan đang cực kỳ phẫn nộ và bức xúc trước hành động được cho là xúc phạm Phật giáo của Miss Grand Mexico 2020.

img

Hình ảnh phản cảm, gây tranh cãi của Angela Yuriar

Tờ Sanook của Thái Lan đưa tin, cư dân mạng nước này đang cực kỳ phẫn nộ và bức xúc trước hành động được cho là xúc phạm Phật giáo của Miss Grand Mexico 2020 (Hoa hậu Hoà bình Mexico) Angela Yuria khi cô vô tư tạo dáng với áo tắm xẻ ngực sâu bên cạnh bức tượng Phật.

Beng Nang Ngam - một fanpage Facebook chuyên theo dõi các cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan - chia sẻ hình ảnh của Yuriar và nhận xét: "Sự thiếu hiểu biết khiến người đẹp 19 tuổi này mặc đồ bơi và chụp ảnh với tượng Phật. Tôi nghĩ cô ấy nên lên tiếng về sự cố này".

Dưới bài viết, rất nhiều tài khoản cũng chỉ trích Yuria không tôn trọng tôn giáo vốn là vấn đề tế nhị mà ai cũng biết.

img

Tuy nhiên, cũng một số ý kiến cho rằng Yuriar không có ý xúc phạm các tín đồ Phật giáo và hành động này ở đất nước cô là rất bình thường.

Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu người đẹp này tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa của Thái Lan hay những quốc gia khác trước khi hành động một điều gì đó, nhất là khi cô đang ở tâm thế là một hoa hậu với sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

Hiện tại, cô đã xóa tất cả ảnh phản cảm trên trang cá nhân nhưng nếu những làn sóng chỉ trích không dừng lại thì có thể ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình dự thi của Angela Yuriar.

img

Người đẹp Mexico sở hữu hình thể nóng bỏng

Hoa hậu Hoà bình Mexico 2020 - Angela Yuriar năm nay tròn 20 tuổi với chiều cao 1m78. Cô hiện đang theo học Cử nhân Quản trị Kinh doanh, đồng thời làm người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu quốc tế.

Trước khi xảy ra lùm xùm, Angela Yuriar được kỳ vọng sẽ mang vương miện vàng đầu tiên cho Mexico sau thành tích Á hậu 1 của người tiền nhiệm vào năm 2019.

img

img

img

Một số hình ảnh của Angela Yuriar

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khởi động từ năm 2013 với thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm 2020 dự kiến sẽ tổ chức chung kết tại Thái Lan ngày 27/3 tới.

Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng đang gấp rút chuẩn bị để tranh tài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.