Showbiz

Hoa hậu Mỹ Linh được nhắn nhủ: Cúi đầu thấp vương miện sẽ rớt

31/08/2016, 13:40
image

Ca sĩ Đinh Hương nhắn nhủ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rằng cúi đầu thấp thì vương miện sẽ rớt.

11694912_1

Ca sĩ Đinh Hương nhắn nhủ hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rằng cúi đầu thấp thì vương miện sẽ rớt.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đinh Hương đã chia sẻ những dòng tâm sự khá dài về tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, sau khi biết Mỹ Linh là fan của mình từ khi cô còn là thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt 2012. Nữ ca sĩ dành lời cảm ơn tân Hoa hậu Việt Nam 2016 đã dành sự yêu mến cho mình.

Cô viết: "Bốn năm trôi qua, những tình cảm ấy trong em có khi chỉ còn là kỉ niệm, thế nhưng, Hương vẫn muốn cám ơn em. Vì dù em có là ai đi chăng nữa, điều ý nghĩa nhất là ở cột mốc quan trọng trên hành trình kiếm tìm bản ngã âm nhạc, em đã hiện diện và dành sự ủng hộ vô điều kiện cho Hương một cách chân thành, rõ ràng và đầy sôi nổi".

Theo Đinh Hương, đó cũng là lý do ngày hôm nay cô cũng muốn dũng cảm thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Mỹ Linh trước những cơn sóng đang chực trào. "Hương đồng cảm với em sâu sắc, vì chúng ta giống nhau ở chỗ, cả Hương và em giờ đây đều là những đứa con phải mang trọn vẹn cả tâm hồn và thể xác của mình để làm dâu trăm họ. Muốn mong nhận được trọn vẹn những yêu thương?... Khó lắm Linh ạ", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Giọng ca của "Em đi bên anh" cho biết, cô tin chút ít sự nổi loạn của tuổi trẻ (nếu có) của Đỗ Mỹ Linh cũng là chuyện thuộc về quá khứ. Nó có chút non trẻ, có chút ngông cuồng, có chút bồng bột nhưng cũng đầy sự bí bách và cô đơn. Và sự thật không bao giờ thay đổi, Mỹ Linh đã đội vương miện và tay đã cầm quyền trượng.

Đinh Hương bày tỏ, mong tân Hoa hậu đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để không cúi đầu quá thấp khi đối mặt với những khó khăn, hay ngẩng đầu quá cao trước những ánh hào quang của danh hiệu, vì như thế, chiếc vương miện sẽ rớt.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị nghĩ rằng, giữ cho bản thân ở một tâm thế thăng bằng, điềm tĩnh là cách thứ nhất. Sống một cuộc đời cho đi nụ cười và những yêu thương, để phút giây nào đó khi em bị mất cân bằng, sẽ có nhiều người vì yêu thương mà đứng bên cạnh giữ chặt tay và giúp em nâng đỡ chiếc vương miện đang đội trên đầu trở về lại đúng vị trí của nó là cách thứ hai mà em có thể làm cho chính mình".

Trong những lời bộc bạch, ca sĩ Đinh Hương nhắn nhủ hoa hậu Mỹ Linh rằng, chiếc vương miện cao quý ấy một ngày nào đó sẽ được trao lại cho một cô gái khác, nhưng chiếc vương miện mà tân Hoa hậu tạo dựng được trong lòng công chúng là chiếc vương miện thuộc về Mỹ Linh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.