Showbiz

Hoa hậu Mỹ Linh ở vùng rốn lũ Yên Bái, vẫn đang an toàn

12/10/2017, 11:44

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mất liên lạc khi đang thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" trên Yên Bái.

ml3

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mất liên lạc khi đang thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" trên Yên Bái.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng êkip của mình đang gấp rút hoàn thành dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” trước khi lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2017. Đây là dự án lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái, cũng là dự án để Mỹ Linh mang đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Trong suốt quá trình thực hiện dự án này trên Yên Bái, Mỹ Linh và êkip của mình vẫn thường cập nhật hình ảnh và thông tin để gửi về. Tuy nhiên, thời điểm Mỹ Linh đang có mặt tại Yên Bái đúng lúc thời tiết giông bão do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Trên địa bàn tỉnh Yên Bái liên tục có mưa lớn gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Hiện giao thông và mọi sinh hoạt tại huyện Trạm Tấu đã bị chia cắt, bản Cu Vai bị cô lập hoàn toàn.

mylinh (2)

 

Theo thông tin từ Sen Vàng - đơn vị quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2016, chiều ngày 11/10, điện thoại của Mỹ Linh và những người cùng đi với cô mất liên lạc hoàn toàn. Chính quyền địa phương tại Yên Bái đang nỗ lực để nối lại giao thông liên lạc.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, trên facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã cập nhật được thông tin mới nhất. Cô cho biết, ngày 11/10, do bão lớn nên khu của cô bị mất sóng điện thoại. "Bản Linh ở tận đỉnh núi cao nên chỉ bị mưa to chứ không gặp bão. Nghe tin ở dưới đang sạt lở hết đường và cầu bị sập và trôi hết nên giờ không biết về bằng cách nào nữa. Hiện tại, Linh và êkip vẫn đang cố gắng để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của dự án nhân ái lần này. Mong trời sẽ bớt mưa và bão sẽ ngừng, sẽ không xảy ra thêm bất cứ thiệt hại về người và của nào nữa", Đỗ Mỹ Linh viết. 

dolinh

 

Liên hệ với chị Nguyễn Yên - trợ lý của Hoa hậu Mỹ Linh, chị Yên cho hay, do trời mưa gió nên Mỹ Linh và êkip gặp nhiều khó khăn về di chuyển, lương thực, nước sạch ăn uống. "Chúng tôi vẫn đang ở trên này để quay cho xong dự án nhân ái, nhưng hiện tại đường đang bị sạt ở, bão lũ nhấn chìm nên xong dự án cũng chưa chắc chúng tôi đã về luôn được", chị Yên thông tin. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.