Showbiz

Hoa hậu Myanmar báo tin mừng sau tin đồn bị truy nã khẩn cấp

24/05/2021, 21:45
image

Đại diện Myanmar tại Miss Universe lần thứ 69 Thuzar Wint Lwin đã nhận được thông tin mới sau khi vướng tin đồn bị truy nã khẩn cấp.

img

Hình ảnh mới nhất của Thuzar Wint Lwin tại Mỹ

Theo tờ Beauty Pageants, đại diện Myanmar tại Miss Universe lần thứ 69 Thuzar Wint Lwin đã được lưu trú hợp pháp tại Mỹ với tư cách là dân tị nạn, đồng thời cô sẽ làm công việc người mẫu bán thời gian tại đây.

Trước đó, sau khi cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 kết thúc, tin đồn về việc người đẹp Myanmar Thuzar Wint Lwin bị truy nã khẩn cấp được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình hình của Thuzar, nhất là khi cô có bộ trang phục kèm theo tờ giấy với nội dung: "Pray for Myanmar" (tạm dịch: "Cầu nguyện cho Myanmar").

img

Thuzar Wint Lwin trình diễn phần thi Trang phục dân tộc tại bán kết Miss Universe lần thứ 69

Tuy nhiên chưa có bất cứ trang thông tin chính thống nào xác nhận Thuzar bị truy nã, bản thân người đẹp 9x cũng phủ nhận tin đồn trên.

Trước khi đến với Miss Universe, Thuzar Wint Lwin là một trong những người tham gia biểu tình ở những tuần đầu tiên tại quê nhà. Người đẹp 23 tuổi xuống đường biểu tình, quyên góp tiền cho các gia đình có người thiệt mạng.

Trên trang cá nhân chính thức, cô nhiều lần chỉ trích quân đội Myanmar, đồng thời kêu gọi bạn bè quốc tế hỗ trợ để chấm dứt sự hỗn loạn này. Cô còn thực hiện một bộ ảnh truyền đi thông điệp: “Họ che mắt chúng ta. Họ trói chúng ta. Nhưng bạo lực của họ không thể nào lấn át được tiếng khóc của chúng ta”.

img

Thuzar Wint Lwin tham gia biểu tình tại quê nhà

Thuzar Wint Lwin sinh tháng 10/1998 tại Yangon - thành phố đông dân nhất Myanmar. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa tiếng Anh, Đại học East Yangon.

Tháng 12/2020, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2020, đồng thời thắng các giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất", "Người đẹp có làn da đẹp nhất", "Trang phục dạ hội đẹp nhất". Tại Miss Universe lần thứ 69, cô dừng chân ở top 21 và thắng giải phụ Trang phục dân tộc.

Ngoài vai trò nữ hoàng sắc đẹp, cô còn là người mẫu, beauty blogger.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.