Showbiz

Hoa hậu, nghệ sĩ “đắt show” mùa dịch

22/09/2021, 07:49

Trong trang phục bảo hộ, hoa hậu H’Hen Niê nhanh nhẹn vác những bao gạo 50kg cùng nhiều túi rau củ, thực phẩm khiến nhiều người thán phục.

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê gây sốt khi hé lộ khoảnh khắc lao động chân tay, giúp đoàn thiện nguyện vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con trong khu vực thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận).

img

Hình ảnh H’Hen Niê vác bao gạo 50kg được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Người đẹp Ê Đê cho biết, đây là chuyến đi tình nguyện xa nhất của mình từ khi đợt dịch mới bùng phát.

Trong trang phục bảo hộ, làn da rám nắng sạm đi nhiều, H’Hen Niê hào hứng cho biết, cô thấy vui vì sức khỏe của mình ngày càng tốt hơn sau thời gian dài tham gia công việc thiện nguyện.

Trong suốt hơn 3 tháng qua, H’Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu “đắt show” nhất mùa dịch. Cô cũng không ngại lăn xả ở nhiều công việc tay chân, nặng nhọc và được gọi với nhiều biệt danh như: Hoa hậu shipper, hoa hậu bốc vác…

Không còn những xiêm y lộng lẫy, không ánh đèn chói sáng, nàng hậu tâm sự: “Đi tình nguyện vui lắm. Tôi cảm thấy mình có ích, có thể mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này. Tôi mong rằng mọi người sẽ sớm được tiêm vaccine, dịch bệnh được khống chế để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới”.

Tương tự, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy với mặt mộc, quần áo giản dị chạy xe máy cùng bạn mình là á hậu Ngọc Thảo mang từng phần cơm trao tận tay các chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người cảm động.

Các ca sĩ, nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Phương Thanh, Quyền Linh, Tùng Dương, Cẩm Ly, Phi Nhung, Đại Nghĩa, nhạc sĩ Hữu Minh… cũng liên tục tham gia hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong khi đó, giới văn nghệ sĩ cũng lan tỏa phong trào chống dịch tích cực khi kêu gọi, tham gia các chuyến thiện nguyện hay sáng tác, thể hiện những sản phẩm văn hóa nghệ thuật như một liều vaccine tinh thần gửi tới cộng đồng.

Có thể thấy, những hành động của giới nghệ sĩ đã tạo nên hiệu ứng lan tỏa, mang tính nhân văn trong cộng đồng.

Hay nói như đạo diễn Tạ Quỳnh Tư của phim “Ranh giới”: Tôi rất tin tưởng rằng cuộc chiến này sẽ thành công. Việt Nam ta nghìn năm xa xưa chống giặc, trong gian khó, đau khổ thì cái tình người và sự đoàn kết, sức mạnh tinh thần được trỗi dậy rất lớn. Hãy nhìn xung quanh, đâu đâu cũng đều hướng về vùng có dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.