Showbiz

Hoa hậu Ngọc Châu: Tôi chưa bao giờ nói gia đình mình khó khăn

27/06/2022, 22:23

Bố của Ngọc Châu mất khi cô còn nhỏ nên với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, mẹ chính là người hùng của cô.

Ngọc Châu vừa trở thành người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Các thông tin đời tư về người đẹp cũng được dân mạng tìm kiếm. Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Ngọc Châu tiết lộ nhiều điều về hoàn cảnh thực sự của gia đình mình.

img

Hoa hậu Ngọc Châu khẳng định cuộc sống gia đình chưa bao giờ khó khăn

Người đẹp sinh năm 1994 cho biết, cô là con thứ hai trong gia đình có 3 người con. Bố của Ngọc Châu mất sớm, từ khi cô còn nhỏ nên bản thân cô cũng không có quá nhiều ký ức về bố của mình.

Tuy nhiên, trong trí nhớ của cô gái tới từ Tây Ninh, bố là người từng rất quan tâm tới con cái. Thuở nhỏ, cô là đứa con khó nuôi, hay nhiều bệnh tật và bố là người lúc nào cũng quan tâm, lo lắng chạy vạy khắp nơi để chữa bệnh cho con gái mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khẳng định, cô chưa bao giờ nói gia đình mình khó khăn vì mẹ cô là người kiên cường. Bà luôn cố gắng để các con có cuộc sống tốt hơn. Trong mắt Ngọc Châu, mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi ăn nói.

“Tôi cảm giác mẹ như người hùng. Các cô chú cùng thời luôn nói mẹ tôi rất giỏi và chính tôi cũng cảm thấy như vậy”, Ngọc Châu bộc bạch.

img

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cô kể, thời điểm bố qua đời cũng là năm nhà cô trồng mía để làm đường. Năm đó, mía được mùa lớn nên gia đình cũng có chút dư dả, thu nhập cao. Mẹ cô sợ nếu bản thân không đủ kiên định và đi bước nữa, người sau có thể sẽ làm ảnh hưởng đến con cái mình và tài sản có thể “không cánh mà bay”.

Vì thế, bà đã quyết định dành toàn bộ số tiền dành dùm được khoảng 100 triệu để xây một căn nhà. “Mẹ bảo, nếu mẹ có đi bước nữa thì các con vẫn biết bố đã yêu thương các con như thế nào. Đây chính là tài sản mà bố các con để lại”, người đẹp nhớ lại.

Cũng trong chương trình, hoa hậu tiết lộ về chuyện tình cảm. Theo Ngọc Châu, cô chưa từng có bạn trai và cũng chưa từng có một mối quan hệ chính thức với bất cứ ai nên cô không biết việc ai đó hẹn hò với mình có phải một may mắn không.

Nói về tiêu chuẩn lựa chọn người bạn đời, chân dài nhấn mạnh sẽ chú tâm hơn vào sự thấu hiểu, sẵn sàng chia sẻ cũng nhau những khó khăn. “Đó chính là điều để hai người luôn gắn kết với nhau vì nếu không, cả hai rất khó để duy trì mối quan hệ”, Ngọc Châu khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.