Showbiz

Hoa hậu Ngọc Hân viết gì trong tâm thư gửi Đặng Thu Thảo?

07/10/2017, 09:08

Hoa hậu Ngọc Hân đã viết những dòng chia sẻ rất tình cảm gửi tới Đặng Thu Thảo trong ngày cưới.

ngoc-han-1507291744024

Hoa hậu Ngọc Hân chính là mỹ nhân duy nhất V-biz có mặt trong dàn phù dâu đám cưới Đặng Thu Thảo. (Ảnh: Lê Chí Linh/Dân trí)

Trong đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo sáng 6/10, Hoa hậu Ngọc Hân chính là mỹ nhân duy nhất V-biz có mặt trong dàn phù dâu.

Trước đó, trong đêm 5/10, Ngọc Hân đã vội vã bay từ Hà Nội vào TP. HCM sau khi cô vừa trở về từ chuyến công tác Nhật Bản để kịp có mặt dự đám cưới của cô em thân thiết.

Trong giới showbiz Việt, Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo được ví là “đôi bạn cùng tiến”. Từ khi Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngọc Hân và Thu Thảo đã có nhiều cơ hội làm việc chung.

Chính vì vậy, dù người Nam, kẻ Bắc nhưng hai chị em vẫn rất thân thiết. Cả hai đều là những Hoa hậu kín tiếng chuyện đời tư và nói không với scandal, được công chúng yêu mến bởi những hoạt động thiện nguyện.

 Tối 6/10, khi đám cưới Hoa hậu Thu Thảo đang diễn ra, Hoa hậu Ngọc Hân đã dành những dòng chia sẻ đầy tình cảm tới người em thân thiết của mình.

“Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt.

Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi.

Thân, không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện, gặp gỡ. Tôi và nàng, ở hai đầu đất nước, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhưng chúng tôi luôn có mặt vào đúng thời điểm bạn mình cần. Khi nàng được xướng tên hoa hậu, tôi là người đã trao vương miện cho cô ấy....

Khi nàng kỷ niệm tình yêu tròn 3 tháng, tôi ở bên chia sẻ khoảnh khắc đó với nàng. Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy.

Và đến hôm nay, một lần nữa, tôi đã ở bên nàng với tư cách là một phù dâu đưa cô ấy về nhà chồng. Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi.

Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế!

Chúc mừng cô em cùng họ Đặng”, Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Trước đó, trên Facebook cá nhân của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà Nội bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp Hoa hậu Ngọc Hân mặc váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười hạnh phúc bên người chồng tương lai.

Người này cũng bật mí thêm Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp sửa lên xe hoa. Tuy nhiên, danh tín chồng tương lai của Ngọc Hân lại được giấu kín.

Mới đây, Ngọc Hân cũng khẳng định, khi nào cưới, cô sẽ chia sẻ với công chúng để mọi người chúc phúc chứ không giấu diếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.