Showbiz

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và tin nhắn nặc danh trước chung kết

07/12/2014, 18:25

Ngay trước đêm Chung kết HHVN, đã có tin nhắn nặc danh gửi đến rất nhiều phóng viên với lời tố cáo Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa đủ 18 tuổi và có hình xăm.

vừa trở thành tân sinh viên của trường Đại Học Ngoại Thương với tổng điểm thi đại học là 25 điểm. Khi vừa đỗ đại học cô cũng lập tức đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa trở thành tân sinh viên của trường Đại Học Ngoại Thương với tổng điểm thi đại học là 25 điểm

Có tin nhắn nặc danh tố cáo ngay trước đêm chung kết

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tối 6/12, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giành ngôi vị cao nhất. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn xuất sắc giành giải thưởng phụ Người đẹp Biển của cuộc thi.

Tuy nhiên, theo Vietnamnet, ít ai biết, ngay trước đêm Chung kết, đã có tin nhắn nặc danh gửi đến rất nhiều phóng viên với lời tố cáo Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa đủ 18 tuổi vào thời điểm đăng kí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cụ thể Tân Hoa hậu sinh ngày 13/11, còn thời gian kết thúc nhận hồ sơ dự thi là 15/10. 

Trong tin nhắn nặc danh còn cho biết, tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có vết xoá hình xăm trên người.

Đáp lại thông tin này, trong buổi họp báo ngay sau đêm Đăng Quang, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định mình là người bị hại. Cô cho biết, trên người có vết xẹo sau lưng nhưng đó là vết chàm từ nhỏ chứ không phải xoá hình xăm. 

Riêng về vấn đề độ tuổi, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, tính tuổi thí sinh theo năm chứ không theo tháng. Như vậy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hoàn toàn có đủ điều kiện để dự thi và đăng quang Hoa hậu.

Nguyễn Cao Kỳ duyên rạng rỡ khi đăng quang
Nguyễn Cao Kỳ duyên rạng rỡ khi đăng quang

“Hotgirl” nổi tiếng của đất Thành Nam

Theo thông tin Gia đình và Xã hội, tân Hoa hậu từng là một hotgirl nổi tiếng của lớp chuyên Pháp, trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định) và đạt được nhiều thành tích trong học tập.

Ngay từ khi học cấp 3, Kỳ Duyên đã luôn nổi bật với vẻ đẹp bụ bẫm, dịu dàng và thuần thiết. Thời điểm đó, cô đã được nhiều người mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh, đóng phim... nhưng vì còn nhỏ, nên cô từ chối và tập trung cho việc học.

Kỳ Duyên cao 1m73, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86 – 63 - 91. Theo Kỳ Duyên, cô được thừa hưởng chiều cao từ cả bố lẫn mẹ (bố cao 1m76, mẹ cao 1m67 và anh trai cao 1m83).

Để có được các chỉ số trên, trước đó, Kỳ Duyên phải tự đặt mình vào một chế độ kiêng khem và luyện tập thể dục thể thao nghiêm túc.

Trước mùa hè 2013, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nặng khoảng 70 kg. Tuy nhiên, sau ba tháng thực hiện tập thể dục và ăn kiêng, cô giảm được còn khoảng 60 kg, khi đến lớp, bạn bè đều trầm trồ vì bất ngờ. 

Không chỉ giảm cân, nhờ chăm tập thể thao, ở vòng chung khảo, người đẹp này giảm vòng eo từ 66 cm xuống còn 63 cm trước đêm chung kết.

Trong suốt thời gian giam dự vòng chung kết Hoa hậu tại Phú Quốc, vào mỗi buổi chiều khi các thí sinh khác mệt mỏi đi nghỉ thì Kỳ Duyên là vào phòng gym tập luyên thêm khoảng 60 phút.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.