Showbiz

Hoa hậu Nhân ái Thuỳ Tiên nói gì khi bị tố nợ 1,5 tỷ đồng 2 năm không trả?

04/05/2019, 23:20
image

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức lên tiếng khi vướng lùm xùm quỵt số tiền nợ 1,5 tỷ đồng.

img
Hình ảnh cô gái xé giấy vay nợ trong clip được cho là Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, kiêm Á khôi Nam Bộ 2017 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vướng lùm xùm quỵt số tiền nợ 1,5 tỷ đồng. Cụ thể, một đoạn clip ghi lại cảnh Hoa hậu Nhân ái đôi co với một người đàn ông và một người phụ nữ trong quán cà phê được lan truyền dữ dội trên mạng xã hội. Thùy Tiên sau đó vùng vằng xé vụn tờ giấy nợ. Người phụ nữ trong đoạn clip trên được xác định là Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, phía Thùy Trang đã xác nhận Thùy Tiên từng vay của cô 1,5 tỷ đồng tiền mặt chuẩn bị chi phí cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Thùy Trang cho biết Thùy Tiên hứa sau khi đoạt giải sẽ làm việc, trả nợ cho cô. Song, trong gần 2 năm qua, cô nhiều lần liên lạc với Thùy Tiên để hỏi về số tiền nợ nhưng Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn không có ý định trả.

img
Hình ảnh được cho là giấy vay nợ của người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên

img

Trước đó, Thùy Trang đã cảnh cáo trên facebook rằng: "Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi. Cho cô ấy 24h để suy nghĩ. Không có cái nợ nào mà được quỵt dễ dàng vậy. Cướp tiền với quỵt nợ luôn là tin nóng. Cuộc sống không hẳn quen là tốt đâu. Có cái quen chết tức tưởi trong chiến thắng vẫn không hay".

Tuy nhiên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại phủ nhận cáo buộc trên và cho biết cô liên tục bị xã hội đen uy hiếp dù cô không hề có nợ nần gì. Cô đã bị lừa tới gặp gỡ bàn chuyện công việc nhưng thực chất là họ đến để đe doạ cô.

Cụ thể, người đẹp viết: "Họ đã tấn công Tiên bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn đập bàn, đập ghế, doạ nạt Tiên ngay tại nơi đông người và những đoạn đó đã bị cắt khỏi clip, việc Tiên bị đuổi theo, bị kéo áo nắm vai, Tiên đều có khai báo ở công an phường ngày hôm qua. Tiên không tưởng tượng ra nếu là một nơi khác ít người hơn thì họ sẽ làm gì nữa?". Không những vậy, Hoa hậu Nhân ái cho biết cả bố, mẹ, người thân của cô đều bị những người này lôi vào cuộc.

Về hành động xé giấy vay nợ trong buổi gặp gỡ tại quán cà phê mới đây, Thuỳ Tiên giải thích rằng đó là sự bồng bột của tuổi trẻ, không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản. Cô cho biết, khi bình tĩnh lại bản thân cũng không chấp nhận được mình và muốn xin lỗi tất cả. Cuối cùng, Thuỳ Tiên cho biết cô sẽ trình báo với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

img
Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017. Mới đây, cô thay Á hậu 2 Thúy An dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 nhưng trượt ở top 15 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.