Showbiz

“Hoa hậu ở nhà 200 tỷ” từng khen chồng nức nở trước khi ly hôn

19/05/2022, 10:09

Trước khi ly hôn, hoa hậu Phương Lê từng không ngại dành cho chồng đại gia những lời có cánh.

Mới đây, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã chính thức công bố việc ly hôn với chồng doanh nhân sau 13 năm bên nhau thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo chia sẻ từ Phương Lê, cô và chồng quyết định đường ai nấy đi vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc.

img

Phương Lê xác nhận đã ly hôn chồng đại gia

"Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, là những người bạn cùng chăm sóc 3 con với tình yêu thương đong đầy" nàng hậu khẳng định.

Trước khi ly hôn, hoa hậu Phương Lê từng được cư dân mạng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái. Chồng cũ của Phương Lê từng gây xôn xao khi thưởng nóng 6 tỷ đồng cho vợ vì giảm cân thành công.

Ngoài ra, Phương Lê từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia vào đầu năm 2017.

Nói về hành động này, Phương Lê khẳng định: "Được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường".

img

Phương Lê từng đăng ảnh rửa chân cho chồng trên mạng xã hội

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng không ngại dành cho chồng những lời có cánh mỗi khi được truyền thông hỏi đến.

Trên Vietnamnet, Phương Lê từng tâm sự: "Đàn ông trên đời chưa ngoại tình là vì chưa bị bắt gặp thôi. Chưa bị bắt gặp là chưa tính ngoại tình. Chồng tôi có tiểu tam tôi cũng không đi đánh ghen. Nhiều lúc tôi giả bộ ghen cho chồng vui.

Chồng thích được tôi quan tâm, ghen bóng gió là vui lắm. Miễn anh ấy có trách nhiệm với gia đình, đối xử vợ con nhẹ nhàng. Tôi may mắn chọn đúng chồng, chọn đúng cha cho con...".

img

Hoa hậu Phương Lê

Phương Lê sinh năm 1979, quê ở Trà Vinh. Cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016. Năm 2017 Phương Lê giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới.

Chồng cũ của Phương Lê là đại gia, bản thân cô cũng là người kinh doanh phát đạt, độc lập tài chính. Gia đình cô trước đây sống trong căn biệt thự tại “khu nhà giàu” ở Tp.HCM. Căn biệt thự rộng 1.200m2 trị giá khoảng 200 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.