Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh gợi cảm, nhẫn kim cương "khủng"

27/05/2019, 20:55

Trong những hình ảnh mới nhất, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tự tin tạo dáng bán nude đầy gợi cảm.

img
Phạm Hương khoe thần thái kiêu sa trong bộ ảnh mới

Trong những hình ảnh mới nhất, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương tự tin tạo dáng bán nude đầy gợi cảm. Trong ảnh, chân dài đất Cảng trang điểm đậm, tóc bới cao và đeo trang sức hàng hiệu đắt đỏ. Cùng với bộ ảnh này, Phạm Hương cũng bật mí kế hoạch trở về Việt Nam trong năm nay và sẽ sớm khởi động loạt dự án mới của mình tại quê nhà.

Từ tháng 9/2018, Phạm Hương tuyên bố tạm dừng hoạt động trong Vbiz để sang Mỹ để điều trị bệnh, đồng thời cô cũng tham gia một số hoạt động tại xứ cờ hoa.

img

img

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình Phạm Hương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi đăng tải bức ảnh khoe 2 nhẫn kim cương cỡ lớn, được cho là có giá trị hàng tỷ đồng. Cùng với hành động xác nhận chuyện đã đính hôn vào dịp Valentine vừa qua, nhiều người cho rằng hai chiếc nhẫn trên tay của Phạm Hương vừa là nhẫn cưới và nhẫn đính hôn.

img
Phạm Hương khoe hai chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng"

Động thái này được cho là việc báo tin vui sắp lên xe hoa của cô nàng. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. Cũng có thể đây chỉ là món quà cô tự thưởng cho mình sau những ngày lao động chăm chỉ trên đất Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.