Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương "khôn ba năm dại một giờ" là có thật!

19/03/2019, 06:30

Phạm Hương lại dính lùm xùm vì cách đáp trả lại người hâm mộ kém duyên.

img
Hoa hậu Phạm Hương

Mới đây, Phạm Hương chia sẻ bức hình chụp bao bì thương hiệu mỹ phẩm mà cô đã nghiên cứu nửa năm qua. Theo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đây là một sản phẩm kem dưỡng da trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ, sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 tới.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức với dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, khi có khán giả góp ý bao bì chưa được đẹp, Phạm Hương đã trả lời: “Chị đẹp là được rồi em nhé!”. Câu trả lời này của chân dài gốc Hải Phòng khiến không ít fan hâm mộ “đứng hình”. Không ít ý kiến cho rằng cách đáp trả này của Phạm Hương cho thấy cô đang tỏ ra kiêu căng, không hề liên quan tới lời góp ý chân thành của người hâm mộ.

img
Hình ảnh chụp màn mình với câu trả lời của Phạm Hương

“Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm không? Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế hàng thôi!”, “Bán kem, người ta mua kem chứ có mua chị đâu mà chị đẹp là được?”, “Chị đẹp mà hũ kem xấu thì cũng không ai mua nha chị”, “Chị bán kem hay bán thân mà chị đẹp là được?”… là những phản hồi của nhiều khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương bị dư luận phản ứng về cách đáp trả với người hâm mộ. Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên story của instagram, khi một khán giả thắc mắc làm sao có thể đẹp như Phạm Hương, cô đã trả lời: “Đầu thai kiếp sau nha em” kèm theo biểu tượng gương mặt cười nghiêng ngả. Tuy nhiên, cách trả lời này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chẳng những không khiến khán giả thấy hài hước mà còn là cô thêm "mất điểm".

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương vẫn luôn được đánh giá là một trong những hoa hậu khôn khéo. Trong những cuộc phỏng vấn, các chương trình giải trí, talkshow… người đẹp luôn thể hiện khả năng ăn nói lưu loát và cách đối đáp thông minh, khéo léo.

Nhưng 1 năm qua, Phạm Hương đã “biến mất” khi đang trong thời kỳ đỉnh cao. Chân dài sinh năm 1991 cho biết, cô sang Mỹ để chữa bệnh nhưng không ít tin đồn cho rằng, Phạm Hương qua Mỹ để sinh con cho đại gia. Về tin đồn này, Phạm Hương không lên tiếng giải thích. Khoảng thời gian “mất tích” này, không rõ điều gì đã khiến nàng “Hoa hậu quốc dân” thay đổi. Từ một cô hoa hậu khéo léo, cô liên lục dính những lùm xùm vạ miệng và khiến hình ảnh của bản thân thêm xấu đi trong mắt dư luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.