Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu "làm chuyện ấy" sau nhiệm kỳ

24/04/2019, 16:53
image

Những sự thay đổi này của Phạm Hương mang lại sự thích thú cho các fan.

img
Phạm Hương trông khác lạ với kiểu tóc mới

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương liên tục cập nhật những hình ảnh theo phong cách khác lạ trên trang cá nhân instagram. Từ phong cách ăn mặc đến cách tạo dáng chụp ảnh khác hoàn toàn hình ảnh "hoa hậu quốc dân" trước đây. Đặc biệt, mới đây nàng hâụ đã "cắt phăng" mái tóc của mình thành mái bằng khác lạ. Cùng với đó là phong cách thời trang thể thao năng động, trẻ trung.

img

Kiểu tóc mái này dường như giúp Phạm Hương trông trẻ ra vài tuổi. Hình ảnh này của cô nhận không ngớt lời khen của cư dân mạng: "Nhận không ra luôn chị ơi, khác quá", một khán giả viết. Ngoài ra, Phạm Hương còn gây bất ngờ khi đăng thêm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô thực hiện nhào lộn cực đỉnh khi đáp đất nhẹ tênh kèm nụ cười rạng rỡ.

Những sự thay đổi này của Phạm Hương mang lại sự thích thú cho các fan. Có thể thấy, từ khi sang Mỹ, Phạm Hương không ngừng làm mới bản thân từ diện mạo, phong cách đến gu thời trang. Thời gian qua, nhiều nguồn tin cũng cho rằng người đẹp xứ cảng đang chuẩn bị cho ngày trở về nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.