Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương nghiện "khoe thân" sau tin đồn sinh con cho đại gia

03/04/2019, 14:23

Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm.

img
Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương

Sau hơn một năm "ở ẩn" đề triều trị bệnh tật, có vẻ như hoa hậu Phạm Hương đang rục rịch cho việc trở lại showbiz Việt bằng việc hoạt động mạnh mẽ hơn trên mạng xã hội. Người đẹp liên tục khoe những hình ảnh hậu trường hay những bức ảnh khoe dáng gợi cảm hay khoe trang sức đắt đỏ.

Mới đây, Phạm Hương khiến nhiều người trầm trồ khi khoe hình ảnh cực kỳ gợi cảm trên trang cá nhân. Trong ảnh, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ quấn khăn tắm hờ hững và tạo dáng cuốn hút ngay trong phòng tắm.

Ít ngày trước, Phạm Hương cũng khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng tải những hình ảnh tạo dáng đầy khó hiểu, khoe gương mặt góc cạnh và thân hình thon gọn hay hình ảnh với trang phục hở bạo khoe body. Nhiều người đồn đoán rằng việc người đẹp chăm chỉ khoe thân hình mình hạc xương mai trong thiết kế gợi cảm là màn đáp trả anti-fan về tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, người đẹp Hải Phòng cũng liên tục đăng tải hình ảnh khoe trang sức đắt đỏ. Trong ngày Lễ tình nhân 14/2, Phạm Hương cũng khoe hình ảnh đeo nhẫn kim cương "khủng", thông báo đã đính hôn với bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.