Đẹp

Hoa hậu Phạm Hương rớt nước mắt ngày trở về

27/12/2015, 14:47

Phạm Hương không giấu được hạnh phúc khi nhìn thấy mẹ, người thân và người hâm mộ ra tận sân bay đón.

h5_zing
Hoa hậu Phạm Hương bật khóc khi được mẹ và người hâm mộ ra sân bay đón (Ảnh:Zing news)

Trở về nước sau hành trình 3 tuần tranh tài ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, đại diện nhan sắc Việt Nam được chào đón nồng nhiệt khi vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trưa 27/12 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông.

Khán giả đã tập trung khá kín ở cổng ra vào để chào đón cô. Họ xếp hàng trật tự, mang theo nhiều quà, hoa và các tấm poster có in hình Phạm Hương.

Sau chuyến bay dài hơn 12 tiếng, Phạm Hương xuất hiện trong bộ váy hồng pastel thanh lịch nền nã, tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ khi vừa xuất hiện ở cửa sân bay. Dù trải qua chuyến bay dài nhưng trông cô vẫn rạng rỡ và tươi tắn.

img-1106-1451197317719
Phạm Hương rạng rỡ xuất hiện tại sân bay (Ảnh: Kim Điền/Trí thức trẻ)

Người đẹp không giấu được hạnh phúc, niềm vui khi nhìn thấy mẹ, người thân và người hâm mộ ra tận sân bay đón. Dù không đạt được kỳ vọng như mọi người dự đoán nhưng Phạm Hương cho biết, cô cảm thấy hãnh diện vì những gì mình đã thể hiện

Hoa hậu cho biết cô cảm thấy vui khi được quan tâm và nhận được góp ý tích cực. Đây cũng là động lực và bài học quý giá để cô nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

img-1157-1451197318454
Phạm Hương và mẹ chup ảnh lưu niệm với người hâm mộ (Ảnh: Kim Điền/Trí thức trẻ)

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 khép lại vào sáng 21/12 (giờ Việt Nam) trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả ủng hộ Phạm Hương, bởi người đẹp không vào được top 15 như họ kỳ vọng.

Tuy nhiên truyền thông trong nước và quốc tế cũng đã có những tranh luận gay gắt về những nghi vấn dàn xếp kết quả xung quanh cuộc thi. Điều này cho thấy, Phạm Hương đã thành công trong việc chinh phục người hâm mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.